BAOTAYNINH.VN trên Google News

Leixoes 'thòng' trước khả năng giữ Công Vinh đến hết giải

Cập nhật ngày: 25/08/2009 - 02:50

Hôm 24.8, tiền đạo xứ Nghệ đã chính thức được chủ tịch CLB Leixoes mời ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 tháng (đến tháng 1.2010) và được đặc cách không phải trải qua bất kỳ cuộc kiểm tra y tế nào như dự kiến.
Theo đó, Công Vinh đã có tên trong vào danh sách đội hình 1 của Leixoes, đồng nghĩa với việc anh được thi đấu cho CLB này ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Không chỉ vậy, CLB Leixoes còn khẳng định hoàn toàn có thể gia hạn hợp đồng với Công Vinh đến hết mùa giải 2009/10 nếu anh đạt yêu cầu. Để chứng minh, đội bóng Bồ Đào Nha đã làm visa cho Công Vinh đến tháng 6.2010.

Công Vinh sẽ được thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, trong màu áo của Leixoes.

Công Vinh sẽ tham gia buổi tập với đội bóng mới từ hôm nay, chuẩn bị cho trận gặp CLB Rio Ave ở vòng 3 Liga Sagres. Kết quả các buổi tập sẽ quyết định việc cầu thủ của Việt Nam có được ra sân ngay từ cuối tuần này hay không.
Xếp thứ 6 ở mùa giải trước nhưng Leixoes đã có khởi đầu mùa giải năm nay khá lận đận, với một trận hòa và một thua. Theo bày tỏ của Công Vinh trên website chính thức của Leixoes, anh mong muốn và tự tin sẽ góp được phần nào đó vào thành tích chung của CLB Bồ Đào Nha.
Với sự tự tin và thể lực được chuẩn bị tốt, Công Vinh hoàn toàn có thể tạo ấn tượng tốt trong mắt HLV Jose Mota. Hơn nữa, các yếu tố về khí hậu và đời sống mới xem ra rất thuận lợi để CV9 dễ dàng thích nghi và hoà nhập.

(Theo VTC News)