BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn đá cầu ĐH.TDTT ngành GD-ĐT: Nhiều gương mặt mới lên ngôi

Cập nhật ngày: 19/11/2009 - 09:19

Có số lượng VĐV tham gia đông nhất từ trước tới nay: 115 cầu thủ các trận so tài của môn đá cầu đã diễn ra hết sức sôi nổi.

Ở khối TH, các cầu thủ của Thị xã đã giành quyền vào chung kết ở cả 2 nội dung đơn nam và đơn nữ. Trận chung kết đơn nam, Nguyễn Khánh Duy (TX) đã giành chiến thắng trước Nguyễn Trường Lâm (Châu Thành). Đồng hạng ba là bộ đôi cầu thủ của Gò Dầu – Đoàn Trí Thức và Đoàn Thanh Tâm. Trận chung kết đơn nữ, Nguyễn Thị Anh Thư (TX) cũng lần đầu giành HCV sau khi vượt qua Nguyễn Thị Kim Sen (Tân Biên) sau 2 hiệp với điểm số đậm. Vị trí đồng hạng ba về tay Võ Kim Thanh (Tân Biên) và Huỳnh Thị Lan Phương (Hoà Thành).

Nữ cầu thủ Trần Thị Thu Màu (Trảng Bàng) - HCV đơn nữ đá cầu khối THCS 2 năm liên tiếp.

Nữ cầu thủ Trần Thiên Trang (LTK) - HCV đơn nữ môn đá cầu khối THPT.

Cuộc đua giành huy chương ở khối THCS cũng khá gay go. Phan Văn Khởi (DMC) đã thắng Lê Thanh Tú (Gò Dầu) trong trận chung kết chỉ sau 2 hiệp, lần đầu tiên giành lấy HCV. Ở nội dung đơn nữ, ĐKVĐ Trần Thị Thu Màu (Trảng Bàng) bất ngờ bị gương mặt mới Nguyễn Thị Mỹ Hằng (TC) cho “phơi áo” trong hiệp đầu. Tuy nhiên, với những điều chỉnh kịp thời trong lối chơi, Thu Màu đã cân bằng tỷ số 1-1. Trong hiệp quyết định, với khả năng xử lý cầu khéo léo và hiệu quả, Thu Màu đã bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Cuộc đua tài khối THPT số lượng tham gia đông kỷ lục: 59 cầu thủ. Gương mặt mới Triệu Kim Cường của Tân Hưng đã xuất đánh bại đối thủ Lê Minh Phú (Quang Trung) chiếm ngôi vô địch đơn nam. Vị trí đồng hạng ba đã thuộc về Tuấn Tiến (Hoàng Văn Thụ) và Lân Hoài (Tây Ninh). Ở nội dung đơn nữ, bộ đôi từng giành thành tích cao năm trước là HCB Trần Thiên Trang và HCĐ Lê Thị Ngọc Hân (đều của Lý Thường Kiệt) đã chia nhau 2 vị trí nhất, nhì. Đồng hạng ba là Nguyễn Thị Bích Thuỷ (DMC) và Nguyễn Thị Hằng Nga (Hoàng Văn Thụ).

THÁI NINH


 
Liên kết hữu ích