Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Dương Minh Châu:

Năm 2017, tiết kiệm trên 4,5 triệu kWh điện 

Cập nhật ngày: 17/09/2018 - 00:02

BTNO - Điện lực Dương Minh Châu vừa tổ chức Hội nghị Khách hàng và tổng kết chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”, “Ấp, khu phố tiết kiệm điện” giai đoạn 2017-2018.

Khen thưởng tập thể và cá nhân thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện.

Thời gian qua, công tác điều hành và cung cấp điện trên địa bàn huyện Dương Minh Châu luôn được đảm bảo ổn định, không để xảy ra trường hợp ngừng, giảm mức cung cấp điện do thiếu nguồn gây ra, đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân.

Bên cạnh đó, công tác phục vụ khách hàng không ngừng được nâng cao. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, đơn vị đã chủ động phối hợp với các ngân hàng, tổ chức thanh toán trung gian, triển khai nhiều dịch vụ thu hộ tiền điện.

Song song đó, công tác đầu tư, phát triển lưới điện phân phối cũng được ngành quan tâm thực hiện. Trong năm 2018, ngành điện Dương Minh Châu đã đầu tư trên 21 tỷ đồng để xây dựng các đường dây trung áp, hạ áp mới.

Công nhân Điện lực Dương Minh Châu sửa chữa đường điện.

Nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng và xây dựng ý thức sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả, Điện lực Dương Minh Châu đã phối hợp với các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền; trang bị những kiến thức cơ bản về tiết kiệm điện, sử dụng an toàn và hiệu quả các thiết bị điện trong gia đình, hướng khách hàng đến với các sản phẩm tiết kiệm năng lượng...

Kết quả, trong năm 2017, toàn huyện đã tiết kiệm được trên 4,5 triệu kWh,  đạt trên 120% kế hoạch của cấp trên giao.

Dịp này, có 3 tập thể và 9 cá nhân được khen thưởng vì thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện giai đoạn 2017-2018.

HT