BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nhiều địa điểm thu hút đông đảo người dân trong dịp lễ

Cập nhật ngày: 06/09/2017 - 13:12

BTN - Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay kéo dài đến 3 ngày, nhiều địa điểm du lịch, khu vui chơi trên địa bàn tỉnh như Khu du lịch quốc gia núi Bà Ðen, Trung tâm thương mại và giải trí Cà Na, Khu du lịch Long Ðiền Sơn… thu hút một lượng lớn người dân đến tham quan và giải trí.

Trung tâm thương mại và giải trí Cà Na (huyện Hoà Thành) tổ chức nhiều hoạt động bổ ích dành cho các bé tại khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra, lượng khách đến vui chơi, giải trí tại khu vực karaoke, cà phê cũng tăng mạnh, gấp 2 lần so với năm trước.

Nhằm thu hút du khách trong dịp lễ 2.9, bên cạnh các trò chơi hấp dẫn, Khu du lịch Long Ðiền Sơn (khu phố Ninh Thành, phường Ninh Sơn, TP. Tây Ninh) còn tổ chức chương trình buffet với hơn 40 món ăn Âu - Á cùng chương trình ca nhạc chào mừng ngày Quốc khánh. Theo BQL Khu du lịch, nhìn chung, lượng khách tăng so với năm trước, tập trung vào hai ngày 2 và 3.9.

Tại TP. Tây Ninh, siêu thị Co.op.Mart cũng là một trong những địa điểm giải trí được nhiều gia đình lựa chọn. Theo ông Nguyễn Văn Bảo- Giám đốc siêu thị, trong dịp lễ 2.9, siêu thị thực hiện chương trình siêu ưu đãi của ngành hàng hóa phẩm với hoá đơn 400.000 đồng, khách hàng sẽ được mua các mặt hàng bột giặt Lix, nước xả Downy…

với mức giá hấp dẫn. Bên cạnh đó, siêu thị còn kết hợp thực hiện nhiều chương trình ưu đãi khác. Trong dịp lễ Quốc khánh, lượng khách đến vui chơi và mua sắm tại siêu thị tăng hơn 20% so với dịp lễ 2.9 năm trước. Trung bình mỗi ngày, siêu thị đón tiếp khoảng 9.000 khách hàng đến tham quan, mua sắm.

PHƯƠNG THẢO