BAOTAYNINH.VN trên Google News

Apple iPhone 7 Plus sẽ có bản dung lượng 256GB

Cập nhật ngày: 04/01/2016 - 02:40

Tính đến thời điểm này, dù chưa chính thức ra mắt nhưng iPhone 7, iPhone 7 Plus đã là những cái tên quá quen thuộc với người dùng smartphone nói chung cũng như fan hâm mộ Apple nói riêng vì hàng loạt thông tin rò rỉ gần đây.

Theo cập nhật mới nhất, iPhone 7 Plus ngoài việc trang bị màn hình lớn hơn mẫu iPhone 7 (4,7 inch) còn sở hữu pin dung lượng cao hơn 13% so với mức dung lượng pin 2.750mAh trên iPhone 6S Plus, đạt mốc 3.100mAh. Đáng chú ý là iPhone 7 Plus còn được cho là sẽ có cả phiên bản bộ nhớ trong dung lượng đến 256GB.

Sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone 6S, iPhone 6S Plus được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện trong tháng 9-2016.

Cách đây ít lâu, sản phẩm tiếp nối iPhone 6S và iPhone 6S Plus cũng được kỳ vọng là sẽ loại bỏ hoàn toàn kết nối 3,5mm truyền thống và thay vào đó là khả năng hỗ trợ tai nghe Lightning không chỉ nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm âm thanh, mà còn để gọt giũa chiếc iPhone 7 để sản phẩm mỏng hơn 1mm so với iPhone 6s.

Chưa dừng lại ở đây, iPhone 7 còn được kỳ vọng sẽ trang bị "khung sườn" được chế tạo từ vài loại vật liệu tổng hợp mới và điều này sẽ giúp Apple dễ dàng hơn trong việc giấu đi các thanh anten vốn được cho là một trong những khu vực khiến máy dễ bị vô nước.

Gần đây nhất, làng smartphone còn xuất hiện đồn đoán cho rằng các dòng iPhone mới, điển hình như iPhone 7, sẽ trang bị màn hình OLED vốn dĩ đã râm ran từ nhiều năm nay, tuy nhiên Apple và các đối tác luôn "kín miệng" về mọi thông tin liên quan.

Nguồn PC World