BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi đoàn Báo Tây Ninh: Tặng quà cho học sinh nghèo

Cập nhật ngày: 31/08/2009 - 05:58

Ngày 30.8, đại diện Chi bộ Toà soạn, Ban Biên tập và Chi đoàn Báo Tây Ninh đã đến xã Phước Lưu (huyện Trảng Bàng) trao tặng 3.400 quyển tập và 1 triệu đồng cho 336 học sinh nghèo của xã. Số tập trên do các mạnh thường quân gồm: Văn phòng luật sư Gia Luật Thành – đường 30.4 thị xã Tây Ninh; Hãng cà phê Trung Phương – TP.HCM; Nhà sách Tây Ninh và DNTN Thanh Vinh (xã Ninh Sơn, Thị xã) tài trợ. Riêng 1 triệu đồng của ông Phạm Thế Hùng (TP.HCM) trợ giúp cho hai học sinh nghèo mua xe đạp đến trường.

Ông Văn Công Cảnh - Phó tổng Biên tập Báo Tây Ninh - tặng quà cho học sinh THCS xã Phước Lưu.

Để giúp các em học sinh vùng sâu, vùng xa có thêm điều kiện đến trường trong năm học 2009 – 2010, đến nay Chi đoàn Báo Tây Ninh đã vận động và trao tặng gần 7.000 quyển tập, 2 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng), 1 xe đạp, đồng phục… cho học sinh nghèo ở các xã Tân Hiệp (Tân Châu), Ninh Điền (Châu Thành) và Phước Lưu (Trảng Bàng), tổng giá trị quà tặng khoảng 20 triệu đồng.

Ngoài ra, Phòng Báo điện tử Báo Tây Ninh (Tây Ninh Online) cũng đã vận động Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh hỗ trợ gần 2.500 BCS tặng cho các Xã đoàn Ninh Điền và Phước Lưu tuyên tuyền phòng chống HIV/AIDS và Kế hoạch hoá gia đình.

HOÀNG THI