BAOTAYNINH.VN trên Google News

CLB hưu trí Tây Ninh: Tích cực phát huy vai trò cán bộ hưu trí

Cập nhật ngày: 30/11/2010 - 10:57

(BTNO)- Sáng 30.11, Câu lạc bộ (CLB) hưu trí tỉnh đã tổ chức Đại hội CLB hưu trí tỉnh Tây Ninh lần II (nhiệm kỳ 2010 -2015). Ông Phan Văn Sử - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Sở, các Phòng  Lao động - Thương binh và xã hội huyện/thị và 100 đại biểu là cán bộ hưu trí trên toàn tỉnh đã đến dự đại hội.

Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB Hưu trí nhiệm kỳ 2011 – 2015

CLB hưu trí tỉnh là tổ chức xã hội của những cán bộ, công chức đã nghỉ hưu, hiện đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. CLB tập hợp, tổ chức, động viên những người về hưu luôn đoàn kết, sống vui, sống khoẻ, sống có ích, có nhiều đóng góp trong công cuộc đổi mới của quê hương đất nước.

Sau một thời gian hoạt động, CLB hưu trí ngày càng thu hút đông đảo hội viên tham gia và có nhiều đóng góp tích cực nhằm nâng cao đời sống của các hội viên, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội. Hiện cán bộ hưu trí trên toàn tỉnh có khoảng 6.000 người, trong đó có khoảng 2.000 người đang công tác tại các cơ quan chính quyền và các ban, hội, đoàn thể.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 10 thành viên, ông Võ Đức Tú (nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) được bầu làm Chủ nhiệm CLB hưu trí tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2011 - 2015. Trong nhiệm kỳ tới CLB sẽ phấn đấu xây dựng lực lượng hưu trí  trở thành trung tâm đoàn kết, là tấm gương sáng trong các mặt đời sống xã hội. Phát huy truyền thống cách mạng của cán bộ hưu trí, thể hiện tinh thần tương thân tương ái sẵn sàng chia sẻ khó khăn với đồng chí, anh em và xã hội. Tích cực tham gia và phát huy vai trò của cán bộ hưu trí trong công tác lãnh đạo quần chúng tại địa phương
Nhân dịp này, ông Đặng Văn Ninh - nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh - cũng đã tặng cho CLB 30 triệu đồng góp vào kinh phí hoạt động CLB.

Ngô Tuyết