BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đài PT – TH Tây Ninh và DN Thanh Vinh: Tặng nhà Đại đoàn kết cho người dân tộc Khmer

Cập nhật ngày: 24/12/2009 - 01:32

Đại diện Đài PT-TH Tây Ninh, DNTN Thanh Vinh cùng lãnh đạo xã Thạnh Đông chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình bà Thạch Thị Sinh.

Chiều 24.12, ông Lê Quang Tuấn - Phó GĐ Đài Phát thanh Truyền hình Tây Ninh cùng ông Trần Phước Vinh - Giám đốc doanh nghiệp tư nhân Thanh Vinh (Ninh Sơn, Thị xã) đã đến xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu trao nhà Đại đoàn kết cho bà Thạch Thị Sinh, người dân tộc Khmer, thuộc diện hộ nghèo theo tiêu chuẩn địa phương hiện đang gặp khó khăn về nhà ở.

Căn nhà có diện tích gần 40m2, mái tôn, vách tường, nền xi măng trị giá 35 triệu đồng do Đài PT- TH Tây Ninh vận động DNTN Thanh Vinh hỗ trợ 20 triệu đồng, số còn lại do Ban vận động Quỹ vì người nghèo xã Thạnh Đông và bà con dòng họ đóng góp.

Khi nhận quyết định tặng nhà ĐĐK, ngay vào thời điểm tết Nguyên đán cận kề, bà Thạch Thị Sinh rất xúc động vì đã nhận được sự giúp đỡ của Đài PT- TH Tây Ninh và sự hỗ trợ của DNTN Thanh Vinh. Bà mong muốn các ngành, các cấp, các mạnh thường quân tiếp tục quan tâm và chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh giống như gia đình bà trên địa bàn xã Thạnh Đông nói riêng và trong toàn tỉnh nói chung.

Đ. Hữu Thiện