Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan, tuần lễ giới thiệu nghề làm “bánh dân gian” kéo dài đến ngày 24.7 

Cập nhật ngày: 20/07/2022 - 14:27

BTNO - UBND thành phố Tây Ninh vừa có văn bản về việc điều chỉnh thời gian tổ chức Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan, tuần lễ giới thiệu nghề làm “bánh dân gian” năm 2022 (gọi tắt là Hội chợ).

Người dân đến tham quan, mua sắm ở Hội chợ.

Theo đó, UBND Thành phố thống nhất điều chỉnh thời gian tổ chức Hội chợ từ ngày 13.7 - 24.7.2022 (thời gian cũ từ ngày 13.7 - 19.7.2022). Trong quá trình thực hiện, UBND Thành phố đề nghị Công ty cổ phần quảng cáo và xúc tiến thương mại Thiên Việt phối hợp với Công an Thành phố, UBND phường 3 xây dựng phương án bảo đảm an ninh trật tự, vệ sinh môi trường trong khu vực diễn ra hội chợ; thực hiện các biện pháp bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

UBND Thành phố cũng yêu cầu Công ty thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của Luật Thương mại, Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22.5.2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại và các quy định có liên quan. 

Đồng thời, thực hiện đúng các nội dung trong kế hoạch đã đăng ký; không được tổ chức các loại hình vui chơi, giải trí mang tính chất cờ bạc trá hình, không được bán hàng hoá bị cấm, hàng hoá kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quá hạn sử dụng... Khi kết thúc hội chợ, Công ty phải bảo đảm vệ sinh môi trường, cảnh quan đô thị trước khi trả lại mặt bằng cho đơn vị.

Trước đó, Công ty cổ phần quảng cáo và xúc tiến thương mại Thiên Việt đã có văn bản gửi đến sở, ngành liên quan, UBND Thành phố về việc kéo dài thời gian tổ chức (thêm 5 ngày) do tại thời điểm khai mạc, thời tiết mưa kéo dài ảnh hưởng đến việc tổ chức hội chợ.

Giang Hà