BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Nạn nhân chất độc da cam dioxin Tỉnh: Thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật

Cập nhật ngày: 27/05/2015 - 12:00

Bà Võ Thị Đẹp – Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tây Ninh cùng đơn vị tài trợ trao tặng quà cho các em khuyết tật.

Hôm 24.5, Hội Nạn nân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tây Ninh cùng đơn vị tài trợ đã đến quà cho trẻ em khuyết tật đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh (làng Hòa Bình), Trung tâm Nuôi dưỡng và phục hồi chức năng nạn nhân chất độc da cam dioxin tỉnh Tây Ninh (xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh).

Đoàn đã trao tặng 50 phần cho các em với mỗi phần trị giá 350 ngàn đồng gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì gói cùng các nhu yếu phẩm khác dùng trong gia đình và tiền 100 ngàn đồng.

Tổng trị giá các phần quà được trao tặng trong đợt này hơn 17 triệu đồng, do Hội nạn nhân chất độc da cam dioxin tỉnh Tây Ninh vận động Câu lạc bộ từ thiện Đồng Tâm và nhóm từ thiện “Chia sẻ yêu thương” tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

Trước đó, Câu lạc bộ từ thiện Đồng Tâm và nhóm từ thiện “Chia sẻ yêu thương” cũng đã đến xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu trao tặng nhà tình thương cho ông Phạm Văn Côi, sinh năm 1971, là nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn.

Toàn bộ số tiền xây dựng căn nhà 45 triệu đồng do Hội nạn nhân chất độc da cam dioxin tỉnh Tây Ninh vận động Câu lạc bộ từ thiện Đồng Tâm tài trợ. Trong dịp này Câu lạc bộ cũng trao tặng thêm cho gia đình 2 triệu đồng, nhằm chia sẻ với gia đình một phần khó khăn trong cuộc sống./.

Huy Hoàng