BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội viên nông dân thị trấn Dương Minh Châu tích cực tham gia “Tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” 

Cập nhật ngày: 12/09/2024 - 14:24

BTNO - Thực hiện phong trào “Tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2024, thời gian qua, Hội Nông dân thị trấn huyện Dương Minh Châu tích cực tuyên truyền, vận động hội viên, cán bộ, đảng viên, người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân dành “một cử chỉ đẹp - một hành động ý nghĩa”, chung tay vì người nghèo.

Hội viên nông dân gửi tiết kiệm.

Qua công tác tuyên truyền, vận động hội viên, từ ngày 1.4 đến nay, hội đã vận động được 9 hội viên tham gia gửi tiết kiệm với tổng số tiền 1,172 tỷ đồng.

Chương trình "Gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo" là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, nhằm tập trung huy động các nguồn vốn, đáp ứng kịp thời nhu cầu giải ngân các chương trình tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Chương trình góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn; gắn kết với phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đối với các cấp Hội Nông dân, qua chương trình sẽ có thêm nhiều hội viên hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ vay vốn để từng bước thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Vũ Nguyệt