BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên mới tốt nghiệp

Cập nhật ngày: 13/03/2014 - 05:34

Tại hội nghị, các sinh viên sẽ được nắm bắt thông tin về nhu cầu tuyển dụng tại các KCN, các công ty trong tỉnh, nhất là nhu cầu tuyển dụng tại KCN Phước Đông – Bời Lời.

Tư vấn việc làm cho thanh niên Tây Ninh. Ảnh minh hoạ.

Đây là cơ hội tốt để sinh viên, nhất là sinh viên của tỉnh, đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chưa có việc làm và cả những sinh viên đang học Trung cấp nghề chuẩn bị tốt nghiệp tìm được việc làm thích hợp.

Hiện KCN Phước Đông – Bời Lời đang có nhu cầu tuyển dụng khoảng 1.000 nhân sự tốt nghiệp Trung cấp (đặc biệt là Trung cấp nghề), Cao đẳng, Đại học.

Sau khi được tuyển dụng vào các công ty tại đây, một số sẽ được tiếp tục cử đi đào tạo, bồi dưỡng để về phục vụ cho công ty.

Theo thông báo của Sở Nội vụ, các sinh viên ra trường chưa có việc làm, nếu có nguyện vọng tham gia Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm, đăng ký với Sở Nội vụ qua số điện thoại 066.3822.414 hoặc qua địa chỉ email phongtochuccongchuctn@gmail.com.

Sau khi đăng ký, Sở Nội vụ sẽ tổng hợp danh sách và bố trí xe đưa rước sinh viên từ Thành phố Tây Ninh đến KCN Phước Đông- Bời Lời (nếu sinh viên có nhu cầu) dự hội nghị.

D.P


 
Liên kết hữu ích