Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP.HCM: Tổ chức Hội nghị kết nối cung-cầu hàng hóa với các tỉnh, thành 

Cập nhật ngày: 10/12/2017 - 09:50

BTNO - Mới đây, tại TP.Hồ Chí Minh, lãnh đạo Sở Công thương, Trung tâm xúc tiến thương mại Tây Ninh và các doanh nghiệp trong tỉnh đã đến tham gia Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa giữa TP.HCM và các tỉnh, thành trong cả nước.

Quang cảnh hội thảo Kết nối sản phẩm vào hệ thống phân phối hiện đại.

Hội nghị do Bộ Công thương phối hợp với UBND TP.HCM tổ chức, diễn ra từ ngày 8-10.12.2017 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, thu hút 2.763 doanh nghiệp đến từ 39 tỉnh, thành trong cả nước tham gia trưng bày sản phẩm.

Đây là cơ hội để doanh nghiệp các tỉnh, thành tìm hiểu, kết nối và thiết lập việc cung cầu sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp đến các địa phương trong tỉnh.

Khu trưng bày của các doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh có diện tích 72m2 với 8 gian tiêu chuẩn, giới thiệu thông tin, hình ảnh về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, hợp tác mời gọi đầu tư phát triển thương mại du lịch Tây Ninh; giới thiệu một số sản phẩm có thế mạnh của tỉnh như mía, mì, cao su, hạt điều, bánh tráng, muối ớt, chao, mãng cầu...

Khách tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm của Tây Ninh.

Sở Công thương Tây Ninh cũng bố trí, tạo điều kiện cho 11 doanh nghiệp của tỉnh trực tiếp tham gia trưng bày, giới thiệu các mặt hàng tiêu biểu.

Ngoài ra, tại hội nghị, lãnh đạo Sở Công thương, Trung tâm xúc tiến thương mại Tây Ninh và các doanh nghiệp còn tham dự các hội thảo kết nối sản phẩm vào hệ thống phân phối hiện đại; kết nối cung – cầu sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp hỗ trợ; kết nối sản phẩm vào hệ thống phân phối truyền thống; các giải pháp nâng cao hiệu quả kết nối cung cầu và truy xuất nguồn gốc hàng hóa nông sản thực phẩm.

Thiên Tâm


Liên kết hữu ích