BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải BĐ truyền thống CA Trại giam Cây Cầy: Hấp dẫn ngay từ đầu

Cập nhật ngày: 21/10/2010 - 01:49

Đã thành thông lệ, vào dịp kỷ niệm ngày truyền thống Lực lượng cảnh sát quản lý trại giam (LLCSQLTG) 7.11 hằng năm, Đoàn cơ sở Công an Trại giam Cây Cầy (CATGCC) lại tổ chức giải bóng đá truyền thống. Năm nay, giải đã được khởi tranh vào chiều 20.10 vừa qua, quy tụ 8 đội bóng tham gia gồm CATG Cây Cầy, Trường THPT Tân Châu, CA Tân Châu, Phòng PC81A +81B (bảng A), Phòng PC65, Trung đoàn 174, CA Tân Biên và Chi đoàn Sở VH-TT&DL (bảng B).

Đại tá Đặng Văn Ước - Giám thị Trại giam Cây Cầy đang bắt tay và tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng dự giải trong lễ khai mạc.

Trong trận mở màn, đội chủ nhà CATGCC đã thể hiện sự chuẩn bị chu đáo cùng lối chơi hiệu quả của mình, sau quả giao bóng, Trung Kiên (22) đã khiến cả cầu trường phải ngỡ ngàng, khi thực hiện cú sút xa cực đẹp, làm tung lưới đội THPT Tân Châu, ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu khi đồng hồ mới chỉ sang giây thứ 30. Choáng váng sau bàn thua quá sớm, các cầu thủ Trường THPT Tân Châu đã không thể triển khai được lối chơi của mình. Kết quả, trận thắng đậm đà 6-0 đã nghiêng về đội chủ nhà.

Trận thi đấu thứ 2 của bảng A diễn ra giữa CA Tân Châu và Phòng PC81A+81B. Vào trận, với đội hình đồng đều và lối chơi khá ăn ý, các cầu thủ PC81 đã thi đấu lấn lướt hơn, liên tục gây sức ép về phía khung thành đội CA Tân Châu và đến phút thứ 10, đã tìm được bàn mở tỷ số, khi Tấn Thành (10) dứt điểm làm tung lưới CA Tân Châu. Phấn khởi, các cầu thủ PC81 càng thi đấu khởi sắc hơn, liên tục gây sức ép để dẫn trước đến 5-0, trong đó chân sút Hoàng Phụng (19) đã đóng góp 1 “hattrick”, trở thành cầu thủ thứ 2 trong ngày khai mạc ghi được 3 bàn thắng. Không còn gì để mất, vào hiệp 2, các cầu thủ CA Tân Châu dồn lên tấn công dữ dội, ghi được 3 bàn để rút ngắn cách biệt xuống 3-5.

Với kết quả trong ngày khai mạc, sau lượt trận đầu tiên, 2 đội CATGCC và PC81 đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng A, xếp theo sau là CA Tân Châu và Trường THPT Tân Châu. Theo lịch thi đấu, vòng loại giải bóng đá truyền thống CATGCC, kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống LLCSQLTG sẽ được tiến hành liên tục để kết thúc vào ngày 25.10.

TUẤN ANH