BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hàng Việt về Tân Biên

Cập nhật ngày: 15/01/2013 - 05:53

(BTNO)- Đêm 14.1, tại Trung tâm VH-TT huyện Tân Biên, phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” đã chính thức khai mạc. Chương trình do Sở Công Thương, UBND huyện Tân Biên và Công ty TNHH Lâm Nhật Sơn phối hợp tổ chức.

Đến dự lễ khai mạc có ông Phạm Văn Quan- PGĐ Sở Công Thương Tây Ninh, bà Phan Thị Điệp- Bí thư Huyện ủy Tân Biên, ông Nguyễn Văn Thông- Chủ tịch UBND huyện.

Ông Phạm Văn Quan- PGĐ Sở Công Thương tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học huyện Tân Biên 

Phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” lần này diễn ra trong 4 ngày, từ 14 đến 18.1.2013, thu hút hơn 40 gian hàng bày bán các sản phẩm gia dụng, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang và các loại đặc sản… của 25 doanh nghiệp sản xuất trong nước.

Dịp này, Công ty TNHH Lâm Nhật Sơn đã trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học của huyện, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng; 30 phần quà cho hộ nghèo, mỗi phần trị giá 300.000 đồng. Nguồn kinh phí do các doanh nghiệp tham gia phiên chợ ủng hộ.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và góp phần bình ổn giá cả thị trường theo chủ trương của Chính phủ, nhất là trong dịp người dân chuẩn bị mua sắm đón Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Hữu Đông - Đức Thịnh