BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh: Phát động phong trào thi đua “Xây dựng môi trường văn hoá trong các cơ quan báo chí” 

Cập nhật ngày: 16/09/2022 - 14:29

BTNO - Chiều 15.9, Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ phát động phong trào thi đua “Xây dựng môi trường văn hoá trong các cơ quan báo chí”. Tham dự lễ phát động có bà Nguyễn Thị Thu Cúc- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; bà Huỳnh Thanh Nam- Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo các cơ quan báo chí và các chi hội trực thuộc.

Lãnh đạo các cơ quan báo chí và Tạp chí văn nghệ Tây Ninh ký kết giao ước thi đua.

Phát động phong trào thi đua “Xây dựng môi trường văn hoá trong các cơ quan báo chí”, ông Vũ Xuân Trường- Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh đề nghị các cơ quan báo chí, các tổ chức trực thuộc Hội, hội viên, người làm báo nâng cao nhận thức, trách nhiệm về vị trí, tầm quan trọng của văn hoá đối với sự phát triển của đất nước, cũng như sự phát triển của mỗi cơ quan báo chí; hướng tới kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về văn hoá, phát huy giá trị văn hoá trên các phương tiện thông tin đại chúng, tạo ra các sản phẩm báo chí giàu chất văn hoá, lan toả những giá trị tốt đẹp của văn hoá, đạo đức và lòng nhân ái, góp phần xây dựng con người có nhân cách và xây dựng môi trường văn hoá lành mạnh.

Các chi hội trực thuộc Hội Nhà báo tỉnh tổ chức ký kết giao ước thi đua.

Bên cạnh đó, tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam theo quy định của Hội Nhà báo Việt Nam.

Ông Vũ Xuân Trường đề nghị các cơ quan báo chí, các Chi hội Nhà báo cổ vũ cán bộ, viên chức, hội viên, phóng viên, người lao động tại các cơ quan báo chí tích cực hưởng ứng phong trào. 

Phát biểu tại lễ phát động, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Thu Cúc chúc các cơ quan báo chí và các chi hội trực thuộc Hội Nhà báo tỉnh luôn thành công và phát triển trong nghề nghiệp, có nhiều đóng góp hơn nữa trong sự nghiệp báo chí tỉnh nhà, xây dựng nền báo chí chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Các cơ quan báo chí và các chi hội trực thuộc Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh ký kết giao ước thi đua hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng môi trường văn hoá trong các cơ quan báo chí”.

Thừa uỷ quyền của Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch và Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh trao thẻ hội viên Hội Nhà báo cho các cá nhân.

Dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh trao thẻ hội viên cho 7 hội viên.

Tố Tuấn