BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn bóng đá HKPĐ tỉnh Tây Ninh:Ấn tượng tiểu học Tân Châu

Cập nhật ngày: 15/11/2010 - 12:49

Sau gần 2 tuần tranh tài, cả 3 giải bóng đá còn lại của HKPĐ tỉnh Tây Ninh gồm nam TH, nam và nữ khối THCS đã khép lại vào tuần qua.

Ở vòng chung kết giải TH, các cầu thủ “nhí” Tân Châu đã thực sự làm hài lòng các cổ động viên khi thi đấu hết sức đẹp mắt, thắng đậm đội Bến Cầu với tỷ số 11-3. Đến trận thứ 2 gặp DMC, các cầu thủ “nhí” Tân Châu tiếp tục chiến thắng 4-1. Và trận đấu cuối gặp Gò Dầu, với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng xử lý bóng khôn khéo, các chân sút “nhí” Tân Châu thắng với tỷ số 8-1, đoạt chức vô địch một cách xứng đáng. Đội Bến Cầu giành vị trí hạng nhì, 2 đội Gò Dầu và DMC đồng hạng ba.

Ở giải nữ khối THCS, với dàn cầu thủ khá đồng đều và thi đấu ăn ý, các cầu thủ á quân Châu Thành đã thể hiện sự tiến bộ khi giành quyền vào chung kết sau khi đánh bại ĐKVĐ Tân Biên với tỷ số 3-2. Các cầu thủ Thị xã cũng bất ngờ buộc đối thủ “trên cơ” Bến Cầu phải “phơi áo” với tỷ số 0-2, đoạt suất vào chung kết còn lại. Sáng 12.11 vừa qua, ngay sau lễ khai mạc HKPĐ toàn tỉnh năm học 2010 – 2011, trận chung kết của giải nữ THCS đã diễn ra. Trong trận đọ sức quyết định này, với lối chơi sáng tạo cùng khả năng phối hợp ăn ý, á quân Châu Thành đã giành thắng lợi với tỷ số thuyết phục 4-1, đoạt chức vô địch giải nữ khối THCS. Vị trí hạng nhì là đội Thị xã, đồng hạng ba là 2 đội Tân Biên và Bến Cầu.

Đội bóng đá Trường Thực nghiệm GDPT - vô địch giải bóng đá nam khối THCS.

Ở giải nam khối THCS, ĐKVĐ Thực nghiệm vẫn không có đối thủ xứng tầm, thi đấu hoàn toàn áp đảo, thắng đội Tân Châu với tỷ số 6-1 trong trận chung kết, bảo vệ thành công ngôi vô địch lần thứ 3 liên tiếp.

TUẤN ANH