BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Trao tặng, truy tặng huy hiệu Đảng đợt 3.2 

Cập nhật ngày: 07/03/2017 - 22:18

BTNO - Sáng 7.3, Đảng bộ huyện Châu Thành long trọng tổ chức lễ trao tặng và truy tặng huy hiệu Đảng đợt 3.2.

Bà Nguyễn Thị Yến Mai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đến dự có ông Nguyễn Thành Tâm- Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Võ Thiện Trí- Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, bà Nguyễn Thị Yến Mai- Bí thư Huyện ủy Châu Thành.

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Châu Thành có 135 đảng viên được xét tặng huy hiệu 30, 40, 45, 50 và 55 tuổi Đảng theo quy định, trong đó có 82 đảng viên được xét tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 41 đảng viên được xét truy tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng theo tinh thần Công văn số 1972-CV/BTCTW ngày 19.12.2016 của Ban Tổ chức Trung ương về việc xét tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

Trong đợt trao huy hiệu Đảng này, còn có 1 đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 1 đảng viên  được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 2 đảng viên  được nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 8 đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Tâm- Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương và chúc mừng Đảng bộ huyện Châu Thành cùng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng lần này. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận công lao, cống hiến to lớn của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc và những đóng góp cho quê hương, đất nước.

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn các đảng viên luôn nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, tiếp tục phấn đấu, đóng góp trí tuệ, sức lực của mình cho sự nghiệp cách mạng.

Gia Hân