BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đi công tác về, hai 'sếp' sở choảng nhau chảy máu mũi 

Cập nhật ngày: 16/04/2017 - 09:19

BTNO - Đoàn công tác một sở đi công tác về, hai vị mâu thuẫn, đánh nhau trên xe khiến một vị chảy máu mũi. Chưa dừng lại, khi một vị về tới nhà thì vị kia cùng vợ và một số người kéo đến đập phá, dọa giết, náo loạn khu phố.

Ngày 15-4, ông Nguyễn Đình Khải - chánh văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum cho biết đã tiến hành họp và đưa ra các hình thức kỷ luật về mặt chính quyền đối với số cán bộ công chức vi phạm đạo đức trong quá trình đi công tác. 

Theo đó, Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum đã kỷ luật cảnh cáo ông Diệp Xuân Vinh - Chi cục Phó Chi cục quản lý đất đai và Cao Minh Phương - Trưởng Phòng Tài Nguyên nước trực thuộc sở này vì vi phạm đạo đức cán bộ công chức.

Riêng ông Trương Đạt - phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (trưởng đoàn công tác) bị phê bình.

Đối với lái xe và một cán bộ hợp đồng của Sở không bị kỷ luật vì đã có can ngăn và báo cáo sớm vụ việc lên lãnh đạo ngành.

Bên cạnh các hình thức kỷ luật về mặt chính quyền, Sở Tài nguyên và Môi trường cũng chuyển hồ sơ vụ việc sang Chi bộ cơ sở để xem xét các hình thức kỷ luật về Đảng đối với các cán bộ trên.

Trước đó, ngày 16-3, đoàn công tác của Sở Tài nguyên và Môi trường Kon Tum đi công tác, trên đường về, giữa ông Cao Minh Phương và Diệp Xuân Vinh xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau trên xe, ông Vinh bị chảy máu mũi.

Chưa dừng lại ở đó, khi ông Phương về tới nhà thì ông Vinh cùng vợ và một số đối tượng khác kéo đến nhà ông Phương đập phá và dọa giết. Vụ việc cán bộ đánh nhau đã gây náo loạn cả khu phố, khiến lực lượng công an phải có mặt để giải quyết.

Hiện vụ việc đã được cơ quan phường Quang Trung chuyển hồ sơ lên công an thành phố Kon Tum giải quyết.

Nguồn TTO