BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quân khu 7: Kiểm tra công tác hậu cần tại Sư đoàn BB5 

Cập nhật ngày: 10/02/2017 - 20:53

BTNO - Hôm 9.2, tại Sư đoàn BB5, đoàn công tác của Quân khu 7 do đại tá Tôn Huy Vinh- Phó chủ nhiệm Hậu cần Quân khu 7 làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra về công tác hậu cần để chuẩn bị tiếp nhận chiến sĩ mới năm 2017.

Đoàn công tác Quân khu 7 kiểm tra vườn tăng gia sản xuất của Tiểu đoàn 5, Trung đoàn 5, Sư đoàn 5.

Ngày 16.2 sắp tới, Sư đoàn 5 sẽ tiếp nhận 3.400 thanh niên của 8 tỉnh, thành phố, gồm: Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Lâm Đồng, Bình Thuận và TP.Hồ Chí Minh về thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Để chuẩn bị tốt cho công tác tiếp nhận chiến sĩ mới, đặc biệt là công tác hậu cần, Sư đoàn đã làm mới và quét sơn lại những căn nhà khang trang, sạch đẹp, bên trong có đầy đủ tiện nghi như: quạt điện, giường, giá ba lô, giá để giày dép, chiếu, gối… cùng một số quân trang khác.

Bên cạnh đó, Sư đoàn còn tăng cường tăng gia sản xuất, như rau xanh, củ quả, thịt, cá, bảo đảm 100% không phải mua ngoài thị trường.

Tại buổi làm việc, đại tá Tôn Huy Vinh đánh giá cao việc chuẩn bị của Sư đoàn 5 trong công tác hậu cần, đón chiến sĩ mới. Đơn vị đã bảo đảm tốt các mặt về công tác hậu cần, đặc biệt là các khu tăng gia sản xuất tập trung, trong đó đảm bảo cung cấp đầy đủ rau xanh, củ quả, thịt, cá, mà không phải mua ngoài thị trường.

Đại tá Tôn Huy Vinh nhấn mạnh, mô hình này cần được các đơn vị trong LLVT Quân khu 7 học tập và làm theo.

Lê Thuận