BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập huấn nghiệp vụ cho mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội

Cập nhật ngày: 30/05/2018 - 19:01

BTNO - Ngày 29.5, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội của tỉnh.

Tham dự lớp tập huấn có trên 300 học viên là thành viên của mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh, huyện, thành phố và đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ, cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo của các đoàn thể chính trị - xã hội, cộng tác viên của Tỉnh đoàn Tây Ninh.

Học viên đã được hướng dẫn về các kỹ năng nắm bắt dư luận xã hội và điều tra dư luận xã hội; kỹ năng sử dụng, khai thác thông tin và bảo mật thông tin khi tham gia mạng xã hội; nhận diện các quan điểm sai trái, thù địch…

Dự và phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái yêu cầu các học viên học tập, tiếp thu với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm để vận dụng, phát huy hiệu quả ở địa phương, đơn vị công tác.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cũng triển khai đến học viên Chỉ thị số 14-CT/TU ngày 4.4.2018 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, yêu cầu cán bộ, đảng viên nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc sử dụng internet, mạng xã hội.

Hoàng Trần