BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng thăm, chúc tết BĐBP tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 02/02/2019 - 20:47

BTNO - Vừa qua, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Trần Đơn- Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Tây Ninh.

Thượng trướng Trần Đơn (thứ 2, bên phải) tặng quà tết BĐBP Tây Ninh.

Thay mặt đơn vị, Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính ủy báo cáo với Thứ trưởng về một số kết quả nổi bật của BĐBP tỉnh Tây Ninh đã thực hiện được trong năm 2018; báo cáo việc triển khai kế hoạch sẵn sàng chiến đấu bảo vệ biên giới trong thời gian cao điểm trước, trong và sau Tết nguyên đán trong toàn đơn vị. Bên cạnh đó nêu lên công tác chăm lo tết cho đồng bào nghèo trên khu vực biên giới cũng như việc chuẩn bị tết cho bộ đội trong toàn đơn vị dịp tết.

Đại tá Lê Hồng Vương- Chỉ huy trưởng báo cáo thêm một số tình hình nổi lên gần đây trên khu vực biên giới, trong đó đáng lưu ý là hoạt động của các loại tội phạm trên địa bàn nội và ngoại biên ngày càng có chiều hướng gia tăng, nhất là tội phạm về ma túy và gần đây là vấn nạn mua bán, vận chuyển trái phép pháo nổ qua biên giới.

Trong công tác chuẩn bị tết tại đơn vị, Bộ Chỉ huy trích từ nguồn quỹ tăng gia sản xuất hơn 2 tỷ đồng để thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và cán bộ hưu trí.

Thay mặt Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Trần Đơn biểu dương và chúc mừng những kết quả, thành tích mà BĐBP Tây Ninh đã đạt được. Thứ trưởng nhấn mạnh, Tây Ninh là địa bàn trọng yếu về quốc phòng an ninh, do vậy trong dịp tết cổ truyền dân tộc sắp đến, BĐBP Tây Ninh cần chủ động nắm tình hình từ xa, phối hợp chặt chẽ với lực lượng vũ trang tỉnh nhà nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu, đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả với các loại tội phạm trên khu vực biên giới trong thời gian cao điểm. Việc tổ chức cho bộ đội vui Xuân đón Tết phải đảm bảo chu đáo, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông.

Lê Quân

Từ khóa
Lê Quân