BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quyết định bổ nhiệm thẩm phán tại tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 21/04/2018 - 15:31

BTNO - Ngày 20.4, TAND tỉnh Tây Ninh tổ chức trọng thể Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp TAND tỉnh Tây Ninh.

Ông Đỗ Văn Thinh- Phó Chánh án TAND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp.

Tham dự buổi lễ có các vị Phó Chánh án TAND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thị Tuyết Vân và Đỗ Văn Thinh cùng đại biểu là lãnh đạo, thẩm phán, thẩm tra viên, thư ký TAND tỉnh.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chánh án TAND tỉnh Nguyễn Thị Tuyết Vân và Đỗ Văn Thinh đã trao Quyết định cho các vị được bổ nhiệm, trong đó TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh có 18 người được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức danh Thẩm phán; TAND tỉnh có 1 Thẩm phán trung cấp và 4 Thẩm phán sơ cấp được bổ nhiệm lần đầu.

Thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo TAND tỉnh, Phó chánh án Nguyễn Thị Tuyết Vân chúc mừng các cá nhân được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại làm thẩm phán.

Phó chánh án TAND tỉnh đề nghị các thẩm phán mới được nhận quyết định bổ nhiệm luôn ý thức, giữ gìn hình ảnh người thẩm phán bằng thái độ, trách nhiệm cao trong công việc và cuộc sống; không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh nghề nghiệp; thường xuyên nghiên cứu tìm hiểu và cập nhật các quy định của pháp luật; trau dồi kiến thức xã hội để đáp ứng yêu cầu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hải Minh