BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS tỉnh: Tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới

Cập nhật ngày: 15/12/2015 - 05:30

Đến dự có ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại tá Võ Văn Thi - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh, lãnh đạo các sở, ban, ngành và các địa phương giao quân là thành phố Tây Ninh, Châu Thành và Tân Biên.

Chiến sĩ mới tuyên thệ.

Trong 3 tháng qua, cán bộ, chiến sĩ trong toàn khung huấn luyện chiến sĩ mới đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, thi đua “luyện giỏi, rèn nghiêm, an toàn, hiệu quả”.

Các chiến sĩ được trang bị các nội dung quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật theo quy định của Bộ Quốc phòng. Qua kiểm tra cuối khóa huấn luyện ở các nội dung 100% đạt khá giỏi, đơn vị đạt khá, trong đó có 18 cá nhân đạt thành tích xuất sắc được nhà trường tặng giấy khen, có 75 đoàn viên ưu tú được bồi dưỡng chính trị kết nạp đảng viên mới.

Đến nay, 100% chiến sĩ có đầy đủ bản lĩnh chính trị, nhận thức được vị trí, vai trò trách nhiệm của người chiến sĩ trong Quân đội nhân dân Việt Nam, an tâm tư tưởng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại lễ tuyên thệ, đại tá Võ Văn Thi - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tin tưởng rằng ngay sau khi về đơn vị mới, các chiến sĩ mới tiếp tục phát huy cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, vững tâm trong tư thế người lính, vận dụng tốt những kiến thức đã được trang bị trong 3 tháng huấn luyện để tích cực góp phần xây dựng đơn vị, xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh toàn diện.

Huy Thường