BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cãi nhau sau khi nhậu, một người rớt xuống sông mất tích

Cập nhật ngày: 29/10/2015 - 06:23

Công an Tây Ninh truy tìm tung tích nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, 12 giờ trưa cùng ngày, Phan Hoàng Nam (sinh năm 1981, ngụ huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) tổ chức nhậu trên ghe của Nam, trong đó có anh Nguyễn Văn Lái, (sinh năm 1985, ngụ Chợ Mới, tỉnh An Giang, là anh em bà con với Nam).

Trong lúc nhậu thì cả 2 xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, anh Lái bị Nam chém trúng đầu gây chấn thương. Sau đó anh Lái ghé vô quán tại bến tro 8 Đô uống chai nước ngọt, có người kêu anh Lái rửa vết thương rồi tới trạm y tế băng bó lại nhưng anh Lái bảo không sao, rồi trở về ghe của anh đậu cách ghe của Nam khoảng 50m.

Khi về lại ghe của mình, anh Lái chửi Nam nên người này chạy qua ghe của anh Lái dùng cây đánh anh rớt xuống sông. Thấy chồng rơi xuống nước, vợ anh Lái lập tức phóng theo nhưng không thấy anh.

Nhận tin báo từ quần chúng, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an Tây Ninh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm. Tuy nhiên, đến 19 giờ cùng ngày, dù rất nỗ lực nhưng vẫn chưa tìm thấy anh Lái.

Công an vẫn đang tích cực truy tìm nạn nhân.

* Theo thông tin mới nhất mà Phóng viên Báo Tây Ninh nhận được, vào lúc 10g30 các cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân Nguyên Văn Lái.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc này.

Sông Ninh