BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATP.Tây Ninh: Tạm giữ hình sự đối tượng chống người thi hành công vụ

Cập nhật ngày: 20/07/2016 - 07:51

Đối tượng Bùi Văn Tuyên.

Vụ việc xảy ra vào lúc 23 giờ ngày 14.7, khi tổ tuần tra CATP.Tây Ninh đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố. Tổ gồm có thiếu úy Lê Văn Xanh, đội Cảnh sát Giao Thông CATP.Tây Ninh và thiếu úy Trần Quốc Tài, Cảnh sát khu vực Phường I. Trong lúc tuần tra đến khu vực đường Quang Trung (thuộc khu phố 3, Phường II, thành phố Tây Ninh) thì tổ tuần tra phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe môtô biển số 49K1- 089.68 có dấu hiệu sử dụng rượu, bia nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tại đây, 2 thanh niên cho biết tên là Phạm Đức Anh (sn 1993, ngụ tỉnh Lâm Đồng) là người điều khiển xe và Bùi Văn Tuyên, người ngồi ở phía sau. Không những không cho tổ tuần tra kiểm tra giấy tờ và đo nồng độ cồn mà cả 2 thanh niên này còn cự cãi, chống đối lại lực lượng chức năng trong khi thi hành nhiệm vụ.

Chưa dừng lại ở hành động chửi bới,  Bùi Văn Tuyên còn dùng nón bảo hiểm đánh thiếu úy Trần Quốc Tài, rồi lên xe định bỏ đi nhưng đã bị thiếu uý Lê Văn Xanh nhanh chóng ngăn cản. Tuyên tiếp tục cầm chìa khóa định tấn công anh Xanh, lập tức bị tổ công tác khống chế đưa về cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Tuyên khai nhận trước đó đã cùng với Đức Anh đi nhậu, trên đường về thì bị công an yêu cầu dừng xe kiểm tra. Vì quá say rượu nên Tuyên đã có hành vi không đúng như trên.

T.N - Minh Nhật