Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dương Minh Châu Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 

Cập nhật ngày: 19/05/2020 - 09:54

BTNO - Ngày 18.5.2020, Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dương Minh Châu tiến hành Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự có ông Phạm Văn Tín- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đảng viên có tuổi Đảng cao nhất trong Chi bộ bỏ lá phiếu đầu tiên.

Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dương Minh Châu được thành lập từ tháng 5.2019 với sự sáp nhập của 02 Chi bộ là Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Đài Truyền thanh huyện, hiện nay Chi bộ có 12 đảng viên.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Chi bộ luôn chủ động xây dựng kế hoạch, quy chế, nhiệm vụ cho từng cán bộ, đảng viên trong các lĩnh vực, như: tuyên truyền cổ động, văn hóa, văn nghệ, thông tin, thể thao, thư viện và truyền thanh, các đảng viên trong Chi bộ luôn phấn đấu tu dưỡng rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, gương mẫu thực hiện quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trên lĩnh vực văn hóa, thể thao, nhiệm kỳ qua Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong công tác thông tin, cổ động, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, hoạt động thư viện, thường xuyên quan tâm, giúp đỡ hoạt động của Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng các xã, thị trấn.

Chủ động phối hợp với các ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ theo sự chỉ đạo của UBND huyện và ngành cấp trên. Song song đó, hoạt động phát thanh và truyền thanh luôn được Chi bộ chú trọng và được quan tâm thường xuyên đảm bảo thực hiện các chương trình thời sự hàng ngày và các chuyên mục, tiết mục kịp thời đúng trọng tâm, trọng điểm phù hợp với tình hình địa phương.

Chi ủy khóa mới ra mắt Đại hội.

Chi bộ luôn xác định công tác giáo dục chính trị tư tưởng là công tác trọng tâm và thường xuyên, lãnh đạo, chỉ đạo nghiêm túc việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị về " Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI, Khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống, những biểu hiện " Tự diễn biến", " Tự chuyển hóa" trong nội bộ...

Trong 5 năm qua không có cán bộ, đảng viên trong chi bộ vi phạm. Hai năm 2018, 2019 Trung tâm vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc.

Đại hội đã thông qua phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp, bầu Chi ủy khóa mới gồm 03 đồng chí, bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ. Ông Trương Quốc Khánh được bầu làm Bí thư Chi bộ khóa XII và Đại hội cũng đã bầu 01 đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ huyện Dương Minh Châu, lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Công Phương