BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công đoàn Viên chức Tây Ninh: Quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, công chức

Cập nhật ngày: 16/03/2010 - 05:59

BCH Công đoàn Viên chức chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh.

Vừa qua, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức sơ kết công tác quý I.2010. Trong thời gian qua, Công đoàn Viên chức đã tập trung tuyên truyền giáo dục về ý nghĩa các ngày lễ lớn trong năm cho công đoàn viên chức cơ sở như: chiến thắng Tua Hai, ngày thành lập Đảng CSVN, ngày Quốc tế Phụ nữ, tuyên truyền về biển và đảo Việt Nam, vận động cán bộ công chức-viên chức tham gia hưởng ứng đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm… Kết quả có 1.673 cuộc với 27.252 lượt người tham dự.

Ngoài ra, các Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn viên chức tỉnh đã phối hợp với chính quyền địa phương các cấp tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời những công đoàn viên gặp khó khăn, ốm đau với tổng số tiền trên 17 triệu đồng. Trong dịp Tết Nguyên đán và kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, các công đoàn cơ sở cũng đã tổ chức tặng quà tết cho cán bộ, công chức với số tiền trên 2 tỷ đồng, tặng quà cho nữ cán bộ, công chức nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ với số tiền 207,4 triệu đồng.

Trong quý I, các Công đoàn cơ sở đã kết nạp thêm 37 công đoàn viên, nâng tổng số công đoàn viên của Công đoàn Viên chức lên 2.786 người, trong đó có 1.074 nữ.

Hiện nay, các Công đoàn cơ sở đang tích cực chuẩn bị Đại hội công đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2010-2012.

Võ Cường