BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội cựu chiến binh Thị trấn Tân Châu: Tổng kết 5 năm phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”

Cập nhật ngày: 16/06/2009 - 09:51

Trao thưởng tổng kết 5 năm thi đua CCB gương mẫu

Hội Cựu chiến binh (CCB) thị trấn Tân Châu được Hội cấp trên chọn làm điểm tổ chức tổng kết 5 năm phong trào thi đua “CCB gương mẫu”. Đến dự hội nghị tổng kết sáng ngày 15.6.2009, có đại diện Hội CCB tỉnh Tây Ninh, huyện Tân Châu và Hội CCB các xã trong huyện.

Trong 5 năm qua Hội CCB thị trấn Tân Châu luôn đẩy mạnh phong trào thi đua nâng cao chất lượng hội viên. Nhờ làm tốt công tác chính trị, tư tưởng nên trong cuộc sống đời thường hội viên CCB luôn giữ vững phẩm chất và phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, giữ được sự trong sáng về đạo đức lối sống, gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Thời gian qua, Hội CCB thị trấn Tân Châu phát triển thêm 33 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 115 người. Phong trào thi đua xây dựng Hội trong sạch vững mạnh được chú trọng, 5 năm liền Hội đều đạt trong sạch vững mạnh, CCB gương mẫu hằng năm đều đạt từ 98% trở lên. Các hội viên tự nguyện góp vốn không tính lãi giúp nhau phát triển kinh tế được trên 170 triệu đồng, nhờ đó đời sống của hội viên được cải thiện, đến nay hộ nghèo giảm xuống chỉ còn 1,83%, hộ trung bình 23,88% và hộ khá giàu chiếm 57,79%. Bên cạnh đó, Hội vận động hội viên cùng các mạnh thường quân, các tổ chức trong và ngoài huyện đóng góp xây tặng được 4 căn và sửa chữa 2 căn nhà đồng đội, tổng trị giá trên 70 triệu đồng. Các cấp hội, cán bộ, hội viên đoàn kết, nhất trí cao trong mọi hoạt động của Hội và là lực lượng nòng cốt trong các phong trào, chủ động, tích cực tham gia đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền, phòng chống các tệ nạn xã hội và âm mưu diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Nhân dịp này, Hội CCB thị trấn Tân Châu khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” 5 năm qua.

CHÍ THÀNH