Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Cập nhật ngày: 21/11/2012 - 06:04

Trao danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho 5 cán bộ quản lý và giáo viên vừa được Bộ Giáo dục-Đào tạo phong tặng.

Học sinh tặng hoa cho thầy cô giáo ở Trường Thực nghiệm GDPT Tây Ninh. Ảnh: Quốc Việt

Tham dự Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2012) diễn ra tại Sở Giáo dục-Đào tạo vào ngày 19.11, có bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ- Chủ tịch UBND tỉnh và ông Nguyễn Thảo- Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng nhiều vị nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành, các đơn vị, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp Giáo dục tỉnh nhà.

Tại buổi lễ, ông Đổng Ngọc Lập- Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo ôn lại truyền thống của ngành, điểm qua những thành tựu giáo dục mà Tây Ninh đã đạt được trong những năm qua.

Nhân dịp này, bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ- Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng đến hơn một vạn giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý đang công tác trong ngành Giáo dục. Ghi nhận những thành tựu mà ngành Giáo dục tỉnh nhà đạt được, bà khẳng định lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho giáo dục- phục vụ chiến lược phát triển nguồn nhân lực của tỉnh nhà. Bà cũng đề nghị lãnh đạo ngành Giáo dục, đặc biệt là đội ngũ giáo viên hãy nỗ lực hơn nữa ở từng vị trí công tác của mình vì một nền giáo dục có chất lượng, phát triển bền vững.

Được biết, trong mấy năm gần đây, Tây Ninh là một trong số ít tỉnh có tổng mức đầu tư dành cho ngành Giáo dục và Y tế thuộc loại lớn nhất cả nước: Khoảng 1.500 tỷ đồng/năm.

Sau khi dự Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Sở Giáo dục-Đào tạo, chiều tối cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa nhà giáo lão thành Nguyễn Văn Cù ở huyện Dương Minh Châu.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho một số đơn vị, cá nhân

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Sở Giáo dục-Đào tạo đã tổ chức trao danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho 5 cán bộ quản lý và giáo viên vừa được Bộ Giáo dục-Đào tạo phong tặng. Đó là các ông, bà: Lê Viết Thắng- Phó hiệu trưởng Trường THPT Tây Ninh (Thị xã), Lê Thị Cẩm Truyền- giáo viên Trường THPT Lý Thường Kiệt (Hoà Thành), Nguyễn Thị Lệ Khanh- Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân (Tân Châu), Nguyễn Thị Hồng Minh- Trưởng phòng Giáo dục-Đào tạo Thị xã và Hồ Thị Vẫn- giáo viên Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (Hoà Thành).

VIỆT ĐÔNG