Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sân chơi bổ ích cho lứa tuổi mới lớn

Cập nhật ngày: 05/12/2014 - 12:00

Chương trình thu hút sự tham gia của trên 400 học sinh Trường THCS Tân Phú. Tại đây, các em đã được nghe bác sĩ kiêm tư vấn viên giới thiệu kiến thức căn bản về những thay đổi cơ thể, sức khỏe, tâm sinh lý tuổi mới lớn, cách vệ sinh cá nhân và cách xử lý những tình huống thường gặp; được xem tiểu phẩm do các anh chị cán bộ đoàn trình diễn; tham gia trả lời câu hỏi mà ban tổ chức đưa ra và nhận những phần quà hấp dẫn.

Học sinh tham gia trả lời các câu hỏi của chương trình.

Nhiều thắc mắc của các em học sinh cũng đã được bác sĩ của chương trình giải đáp tại chỗ. Ngoài ra, các em còn được tư vấn viên giới thiệu đường dây nóng “Dấu hỏi xanh” hỗ trợ tư vấn 24/24 giờ. Bất cứ lúc nào cần sự giúp đỡ, các em đều có thể gọi điện đến đường dây nóng để được tư vấn miễn phí.

Theo kế hoạch, trong năm học 2014-2015, chương trình “Tâm sự tuổi teen” sẽ được tổ chức tại 14 trường THCS và 5 trường THPT trên địa bàn huyện Tân Châu, nhằm cung cấp những kiến thức bổ ích về tâm sinh lý, sức khỏe, giới tính, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, có ích cho tuổi trẻ học đường.

Công Điều