Sắt son lời thề với Đảng

92 tuổi đời, 75 năm tuổi Đảng, đảng viên lão thành Nguyễn Thị Thanh vẫn còn minh mẫn nhớ như in từng chặng đường gian khó nhưng rất đỗi tự hào mà cụ đã trải qua.

  • BAN CAI QUẢN HỌ ĐẠO LIÊN KHU PHỐ NINH LỢI:
    Chung tay chăm lo cho người nghèo 

    Chung tay chăm lo cho người nghèo

    Thầm lặng mỗi ngày, Họ đạo Cao Đài liên khu phố Ninh Lợi cùng nhiều vị mạnh thường quân chung tay để góp thêm nhiều việc làm ý nghĩa. Khi những việc làm ý nghĩa được nhân lên cũng là lúc những cảnh đời khó khăn sẽ giảm dần đi.

    10-09-2019 Theo gương Bác
  • Học Bác: Làm gì để dân quý, dân tin? 

    Học Bác: Làm gì để dân quý, dân tin?

    Lối sống gần gũi, giản dị, lời nói luôn đi đôi với việc làm của Người là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: Làm gì để dân quý, dân tin!

    03-09-2019 Theo gương Bác
  • Hoa hậu Ngọc Hân: Học theo Bác là ‘yêu Tổ quốc, yêu đồng bào’ 

    Hoa hậu Ngọc Hân: Học theo Bác là ‘yêu Tổ quốc, yêu đồng bào’

    Chia sẻ tại cuộc tọa đàm ‘Trung hiếu bên Người’, Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ mong muốn góp phần bồi đắp tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng cho các bạn trẻ, lan tỏa giá trị thanh niên sống đẹp, sống có ích.

    01-09-2019 Theo gương Bác
  • Bác Hồ với “Quê hương nghĩa trọng tình cao” 

    Bác Hồ với “Quê hương nghĩa trọng tình cao”

    Trong cuộc đời hoạt động cách mạng sôi động, phong phú, nhiều hy sinh, gian khổ của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ có 2 lần về thăm quê hương. Toàn bộ tâm trí, sức lực và cả cuộc đời cao đẹp của Người, Người hiến dâng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, giải phóng con người, đưa đất nước đi lên chủ nghĩa xã hội.

    30-08-2019 Theo gương Bác
  • Tận tâm, sáng tạo trong công việc 

    Tận tâm, sáng tạo trong công việc

    Nhiều năm qua, chị Đỗ Kim Nguyên (sinh năm 1985), chuyên viên Phòng Quản lý nhà và Vật liệu xây dựng thuộc Sở Xây dựng được đánh giá là điển hình trong việc học và làm theo Bác với việc vận dụng kiến thức vào thực tiễn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành cá nhân điển hình tại đơn vị công tác.

    23-08-2019 Theo gương Bác
  • Chiến sĩ lái xe yêu nghề, hoàn thành tốt nhiệm vụ 

    Chiến sĩ lái xe yêu nghề, hoàn thành tốt nhiệm vụ

    Đại uý Dương Tấn Phong sinh năm 1971 trong một gia đình cách mạng. Anh nhập ngũ năm 1992. Sau khi được huấn luyện tại quân trường và được cử đi học lái xe, cho đến nay, anh vẫn gắn bó duyên nợ với nghề lái xe tại Ban Hậu cần - Kỹ thuật thuộc Ban CHQS huyện Châu Thành.

    21-08-2019 Theo gương Bác
  • Trưởng khu phố năng động 

    Trưởng khu phố năng động

    Từ một địa bàn có nhiều tệ nạn xã hội, đường giao thông sình lầy, nước ngập, khu phố Rạch Sơn (thị trấn huyện Gò Dầu) đã thay da đổi thịt và trở thành khu phố văn hoá nhiều năm liền. Trong thành tích đó, có dấu ấn khá đậm của Trưởng khu phố Phạm Thiên Thanh.

    16-08-2019 Theo gương Bác
  • Cựu chiến binh tích cực giúp đỡ học sinh nghèo 

    Cựu chiến binh tích cực giúp đỡ học sinh nghèo

    Cựu chiến binh Lê Xuân Phán (85 tuổi đời, 50 tuổi Đảng, ngụ khu phố 2, thị trấn huyện Tân Biên) được đồng đội, bà con xóm ấp nể trọng vì không chỉ là người có uy tín trong cộng đồng, mà còn là người có tấm lòng nhân ái giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học.

    04-08-2019 Theo gương Bác
  • Giỏi việc nước, đảm việc nhà 

    Giỏi việc nước, đảm việc nhà

    Lập nghiệp tại Tây Ninh từ năm 1989 với hai bàn tay trắng, nhờ chăm chỉ lao động, vợ chồng một nông dân quê Thái Bình có được vài ha cao su để sản xuất. Khi cuộc sống ổn định, có thu nhập, hai vợ chồng lại nghĩ đến công tác xã hội, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

    22-07-2019 Theo gương Bác
  • Một cán bộ công an xã tận tuỵ với công việc 

    Một cán bộ công an xã tận tuỵ với công việc

    Anh Đặng Vũ Lâm (sinh năm 1987) tham gia Công an xã Bình Thạnh năm 2008. Chỉ sau hai năm, anh được kết nạp vào Đảng Cộng sản và được phân công làm Phó trưởng Công an xã.

    17-07-2019 Theo gương Bác
  • Bí thư chi bộ hết lòng với công tác bảo vệ môi trường 

    Bí thư chi bộ hết lòng với công tác bảo vệ môi trường

    Thời gian qua, trên địa bàn huyện Tân Châu có một bí thư chi bộ ấp luôn hết lòng với công tác bảo vệ môi trường. Đây là một điển hình cần được nhân rộng.

    11-07-2019 Theo gương Bác
  • “Một lòng phục vụ nhơn sanh” 

    “Một lòng phục vụ nhơn sanh”

    Lễ sanh Ngọc Tứ Thanh bộc bạch, ông luôn tâm niệm “Làm đạo là để phục vụ nhơn sanh”. Trong quá trình hành đạo, ông luôn trăn trở về di nguyện của Bác Hồ là “đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”.

    10-07-2019 Theo gương Bác
  • Sống đẹp tuổi về hưu 

    Sống đẹp tuổi về hưu

    Nghỉ hưu năm 2012, ông Nguyễn Thanh Tâm- 68 tuổi, nguyên Phó Bí thư Ðảng uỷ, Chủ tịch UBND thị trấn Châu Thành vẫn tiếp tục cống hiến cho xã hội và tham gia công tác từ thiện ở địa phương, được nhiều người yêu quý.

    05-07-2019 Theo gương Bác
  • Một kiểm sát viên có nhiều sáng kiến, nghiệp vụ giỏi 

    Một kiểm sát viên có nhiều sáng kiến, nghiệp vụ giỏi

    Khắc ghi lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cán bộ Kiểm sát phải “công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”, những năm qua, anh Nguyễn Khánh Bình - kiểm sát viên thuộc Viện Kiểm sát nhân dân TP. Tây Ninh ra sức học tập, thấm nhuần tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, bằng những hành động cụ thể, thiết thực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

    04-07-2019 Theo gương Bác
  • Bà Năm Liên hào sảng 

    Bà Năm Liên hào sảng

    Quần xắn tới gối. Tay không ngơi viêc. Nói năng rổn rảng. Tính tình hào sảng, đậm khí chất người dân Nam bộ, bà Phạm Thị Liên khiến chúng tôi hơi lúng túng khi đặt vấn đề viết bài về gương người tốt việc tốt của bà.

    25-06-2019 Theo gương Bác
  • Người cán bộ Công an tận tuỵ với công tác phong trào 

    Người cán bộ Công an tận tuỵ với công tác phong trào

    Phong thái tự tin, cách nói chuyện hài hước cùng sự tận tuỵ trong công việc, Thượng uý Nguyễn Hoài Tâm- Phó Ðội trưởng Ðội Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (gọi tắt là Ðội Xây dựng phong trào), là tấm gương điển hình về học tập và làm theo Bác của Công an huyện Châu Thành.

    24-06-2019 Theo gương Bác