Cô giáo trẻ tích cực học tập và làm theo lời Bác

Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích 10 năm trồng cây – Vì lợi ích trăm năm trồng người”, cô giáo Hồ Thuỵ Thuỳ Dương (SN 1992), giáo viên Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, thị xã Hoà Thành luôn nỗ lực phấn đấu rèn luyện, gương mẫu trong mọi công việc, được đồng nghiệp, học sinh và phụ huynh quý mến.

  • Nữ Bí thư Đoàn trường học theo Bác 

    Nữ Bí thư Đoàn trường học theo Bác

    Chị Trần Thị Thu Hằng (sinh năm 1986) - Bí thư Đoàn trường Cao đẳng nghề Tây Ninh năng động, nhiệt tình trong công việc, luôn tiên phong trong mọi phong trào, hoạt động đoàn, được đồng nghiệp, sinh viên tin yêu.

    18-03-2020 Theo gương Bác
  • Đảng viên cao tuổi tiêu biểu, hơn 10 năm làm trưởng khu phố 

    Đảng viên cao tuổi tiêu biểu, hơn 10 năm làm trưởng khu phố

    Sau xuất ngũ chỉ 2 tháng, ông Từ tiếp tục tham gia công tác ở địa phương. Tham gia Hội CCB, rồi Phường đội trưởng, Phó Bí thư Đảng uỷ phường, sau đó về khu phố. “Khi tổ chức và người dân tín nhiệm, giao thì mình làm và làm cho tốt”, ông Từ quan niệm như vậy.

    10-02-2020 Theo gương Bác
  • Theo gương Bác
    Ông Quang “mặt trận” 

    Ông Quang “mặt trận”

    10 năm làm tổ trưởng tổ dân cư tự quản, 11 năm làm trưởng ban công tác Mặt trận ấp Thanh Thuận, ông Quang đã có nhiều đóng góp để đời sống người dân trong ấp luôn ấm no, ấp giữ vững danh hiệu văn hóa nhiều năm liền.

    23-01-2020 Theo gương Bác
  • Trưởng ấp hết lòng vì dân 

    Trưởng ấp hết lòng vì dân

    Nhắc đến ông Nguyễn Văn Huy- Trưởng ấp Bình Long, người dân xã Thái Bình, huyện Châu Thành ai cũng tỏ lòng quý mến và kính trọng. Ông Huy được người dân trong ấp bầu làm trưởng ấp liên tục từ năm 2013 đến nay.

    09-12-2019 Theo gương Bác
  • NỮ CHỦ TỊCH HỘI CỰU TNXP XÃ LONG VĨNH (CHÂU THÀNH):
    Nguyện nêu gương sáng học tập, làm theo lời Bác Hồ dạy 

    Nguyện nêu gương sáng học tập, làm theo lời Bác Hồ dạy

    Nhiều năm qua, người dân xã Long Vĩnh đã quen thuộc với hình ảnh một phụ nữ cao tuổi, chạy xe Chaly tất tả ngược xuôi khắp các nẻo đường lên xã, xuống ấp… Những người dân “cố cựu” ở ấp Long Ðại, tức khu vực Giồng Nần, bờ Tây sông Vàm Cỏ Ðông, gần như không ai không biết người phụ nữ ấy- bà Út Hồng, tên đầy đủ là Nguyễn Thị Kim Hồng, năm nay sắp bước sang tuổi 70.

    02-12-2019 Theo gương Bác
  • Nữ thư ký toà án tận tuỵ với công việc 

    Nữ thư ký toà án tận tuỵ với công việc

    Có dịp tiếp xúc với chị Dương Thị Bảo Vân (sinh năm 1986)- Thư ký Toà hình sự, TAND tỉnh, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát và gần gũi của chị. Sống giản dị, tận tuỵ với công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao là những lời nhận xét của đồng nghiệp, bạn bè khi nói đến chị.

    24-11-2019 Theo gương Bác
  • Nữ Chủ tịch Công đoàn làm theo lời Bác 

    Nữ Chủ tịch Công đoàn làm theo lời Bác

    Với vai trò là Chủ tịch Công đoàn cơ sở, chị thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên Công đoàn. Chị Chạm luôn kịp thời thăm hỏi, động viên đoàn viên cũng như người thân của công đoàn viên lúc ốm đau, hữu sự.

    23-10-2019 Theo gương Bác
  • Gương sáng già làng vùng biên 

    Gương sáng già làng vùng biên

    Mọi phong trào của chi bộ ấp phát động, triển khai đều được già làng Xà Rương vận động bà con dân tộc Khmer hưởng ứng, thực hiện tốt. Nhờ đó, mỗi người dân trong ấp đều cố gắng nêu cao tinh thần trách nhiệm, 100% bà con tự nguyện tham gia bảo vệ đường biên cột mốc biên giới.

    14-10-2019 Theo gương Bác
  • Tấm lòng của người thầy giáo già 

    Tấm lòng của người thầy giáo già

    Mặc dù tuổi đã cao (80 tuổi), ông Huỳnh Minh Quân, ngụ ấp Long Bình, xã Long Thành Nam, Hòa Thành, một giáo viên đã nghỉ hưu vẫn không nghỉ ngơi mà tích cực tham gia công tác xã hội.

    09-10-2019 Theo gương Bác
  • BAN CAI QUẢN HỌ ĐẠO LIÊN KHU PHỐ NINH LỢI:
    Chung tay chăm lo cho người nghèo 

    Chung tay chăm lo cho người nghèo

    Thầm lặng mỗi ngày, Họ đạo Cao Đài liên khu phố Ninh Lợi cùng nhiều vị mạnh thường quân chung tay để góp thêm nhiều việc làm ý nghĩa. Khi những việc làm ý nghĩa được nhân lên cũng là lúc những cảnh đời khó khăn sẽ giảm dần đi.

    10-09-2019 Theo gương Bác
  • Học Bác: Làm gì để dân quý, dân tin? 

    Học Bác: Làm gì để dân quý, dân tin?

    Lối sống gần gũi, giản dị, lời nói luôn đi đôi với việc làm của Người là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: Làm gì để dân quý, dân tin!

    03-09-2019 Theo gương Bác
  • Hoa hậu Ngọc Hân: Học theo Bác là ‘yêu Tổ quốc, yêu đồng bào’ 

    Hoa hậu Ngọc Hân: Học theo Bác là ‘yêu Tổ quốc, yêu đồng bào’

    Chia sẻ tại cuộc tọa đàm ‘Trung hiếu bên Người’, Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ mong muốn góp phần bồi đắp tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng cho các bạn trẻ, lan tỏa giá trị thanh niên sống đẹp, sống có ích.

    01-09-2019 Theo gương Bác
  • Bác Hồ với “Quê hương nghĩa trọng tình cao” 

    Bác Hồ với “Quê hương nghĩa trọng tình cao”

    Trong cuộc đời hoạt động cách mạng sôi động, phong phú, nhiều hy sinh, gian khổ của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ có 2 lần về thăm quê hương. Toàn bộ tâm trí, sức lực và cả cuộc đời cao đẹp của Người, Người hiến dâng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, giải phóng con người, đưa đất nước đi lên chủ nghĩa xã hội.

    30-08-2019 Theo gương Bác
  • Tận tâm, sáng tạo trong công việc 

    Tận tâm, sáng tạo trong công việc

    Nhiều năm qua, chị Đỗ Kim Nguyên (sinh năm 1985), chuyên viên Phòng Quản lý nhà và Vật liệu xây dựng thuộc Sở Xây dựng được đánh giá là điển hình trong việc học và làm theo Bác với việc vận dụng kiến thức vào thực tiễn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành cá nhân điển hình tại đơn vị công tác.

    23-08-2019 Theo gương Bác
  • Chiến sĩ lái xe yêu nghề, hoàn thành tốt nhiệm vụ 

    Chiến sĩ lái xe yêu nghề, hoàn thành tốt nhiệm vụ

    Đại uý Dương Tấn Phong sinh năm 1971 trong một gia đình cách mạng. Anh nhập ngũ năm 1992. Sau khi được huấn luyện tại quân trường và được cử đi học lái xe, cho đến nay, anh vẫn gắn bó duyên nợ với nghề lái xe tại Ban Hậu cần - Kỹ thuật thuộc Ban CHQS huyện Châu Thành.

    21-08-2019 Theo gương Bác
  • Trưởng khu phố năng động 

    Trưởng khu phố năng động

    Từ một địa bàn có nhiều tệ nạn xã hội, đường giao thông sình lầy, nước ngập, khu phố Rạch Sơn (thị trấn huyện Gò Dầu) đã thay da đổi thịt và trở thành khu phố văn hoá nhiều năm liền. Trong thành tích đó, có dấu ấn khá đậm của Trưởng khu phố Phạm Thiên Thanh.

    16-08-2019 Theo gương Bác