BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sở VH,TT&DL:

Trao giải cuộc thi Câu chuyện qua ảnh “Hạnh phúc - Yêu thương và Chia sẻ”- hưởng ứng Ngày quốc tế Hạnh phúc 

Cập nhật ngày: 01/05/2022 - 08:39

BTNO - Chiều 29.4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ trao giải cuộc thi Câu chuyện qua ảnh, chủ đề “Hạnh phúc - Yêu thương và Chia sẻ”- hưởng ứng Ngày quốc tế Hạnh phúc 20.3.

Trao giải cho các cá nhân đạt giải nhì và ba.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 1 đến ngày 27.3.2022, đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh, người dân trên địa bàn tỉnh. Sau thời gian phát động, cuộc thi nhận được 368 bài dự thi qua địa chỉ e-mail của cuộc thi và được đăng tải trên trang fanpage của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tây Ninh.

Theo ông Nguyễn Nam Giang- Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, Trưởng Ban tổ chức giải: cuộc thi là hoạt động truyền thông được tổ chức nhằm tuyên truyền, nội dung, ý nghĩa Ngày quốc tế hạnh phúc, từ đó góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc.

Đây là lần đầu tiên Sở VH,TT&DL tổ chức cuộc thi ảnh trên môi trường mạng xã hội nhằm đa dạng hoá hình thức  tổ chức, chủ trương chuyển đổi số đáp ứng thị hiếu và yêu cầu thực tiễn trong tình hình mới hiện nay.

Ông Nguyễn Nam Giang- Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL trao giải nhất cá nhân cho anh Nguyễn Nhật Tường (phường IV, thành phố Tây Ninh).

Qua đó, góp phần tôn vinh những hình ảnh đẹp và hạnh phúc nói chung, hạnh phúc của người Việt Nam nói riêng bao gồm hạnh phúc của cá nhân, gia đình, dòng họ, cộng đồng, nghề nghiệp, học đường, các hoạt động xã hội và các vấn đề liên quan; đồng thời lan toả những câu chuyện ý nghĩa về tình yêu thương trong mỗi gia đình đến mỗi người và cộng đồng. Từ đó nuôi dưỡng những tình cảm cao đẹp, những giá trị nhân văn  trong truyền thống người Việt Nam.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức trao 13 giải cá nhân, 2 giải tập thể và 2 giải phụ, tổng giải thưởng gần 20 triệu đồng.

Ngô Tuyết