BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã Chà Là: Tổ chức cuộc thi tìm hiểu truyền thống lịch sử địa phương

Cập nhật ngày: 29/08/2014 - 10:47

Trao giải cho các đội.

Các đội tham dự trải qua 4 phần thi, gồm tự giới thiệu; thi trắc nghiệm trả lời 16 câu hỏi của ban tổ chức và 4 câu tự luận; thi năng khiếu bằng hình thức hát múa, hò vè, kể chuyện với nội dung về lịch sử truyền thống địa phương và phần thi thuyết trình về ý nghĩa, tầm quan trọng và những giải pháp nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng địa phương cho cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Theo đánh giá của ban tổ chức và ban giám khảo, nhìn chung hội thi đã đạt được kết quả tích cực; nội dung dự thi của các đội đều bám sát yêu cầu, thể hiện hiểu biết sâu sắc về lịch sử truyền thống cách mạng huyện Dương Minh Châu giai đoạn 1951-2010 và lịch sử truyền thống cách mạng xã Chà Là giai đoạn 1945-1975.

Trong phần thi thuyết trình, các đội đều đưa ra được những giải pháp trong việc giáo dục truyền thống cách mạng địa phương, lòng yêu nước, yêu quê hương, niềm tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ.

Kết quả, giải nhất hội thi đã thuộc về đội Cầu Suối Lùn, đội Gò Ông Bảy đạt giải nhì, đội Cầu Ba Cây đạt giải ba và đội Cầu Nhỏ đạt giải khuyến khích.

Ban tổ chức cũng đã trao giải thuyết trình hay nhất cho thí sinh Nguyễn Văn Thành thuộc đội Gò Ông Bảy, đồng thời trao 3 giải nhất, nhì, ba cho cổ động viên của các đội.

Giang Sơn