BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải cầu lông phụ nữ Tây Ninh năm 2009: Ngôi đầu đổi chủ

Cập nhật ngày: 10/03/2009 - 08:39
Các cây vợt nữ đạt thành tích ở nội dung đôi nữ nhóm tuổi 46 trở lên trên bục nhận phần thưởng

Trong 2 ngày 7 và 8.3 vừa qua, tại NTĐ đa năng, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh Tây Ninh và Sở VH-TT và DL đã phối hợp tổ chức giải cầu lông Phụ nữ Tây Ninh năm 2009, quy tụ gần 50 cây vợt nữ hàng đầu trong toàn tỉnh, về tham gia tranh tài ở nội dung đôi nữ với 3 nhóm tuổi từ 18 đến 30, từ 31 đến 45 và từ 46 trở lên.

Ở nội dung đôi nữ nhóm tuổi từ 18 đến 30, 2 cây vợt trẻ Nguyễn Thị Trúc Hàn và Tạ Hồng Mai (Thị xã) đã vượt qua các đối thủ đều với tỷ số tuyệt đối 2-0. Trong trận chung kết gặp cặp VĐV mạnh của Giáo dục là Kiều Ngọc Thảo + Trát Ngọc Hải, cặp Trúc Hàn + Hồng Mai cũng giành chiến thắng, lần đầu lên ngôi ở nhóm tuổi này. Vị trí hạng ba đã thuộc về cặp Huỳnh Kim Dung + Võ Thị Huyền (BHXH).

Tham gia đông nhất là cuộc đua ở nhóm tuổi từ 31-45. Cặp Dương Thị Diên Hồng + Chu Thị Anh Thơ (GD-ĐT) vượt qua cặp ĐKVĐ Hồ Thị Thuý + Bùi Thị Thuý Nga (Cục Thuế) ở bán kết với tỷ số 2-1, tiếp đó trong trận chung kết đã thắng cặp Tô Kim Dung + Phạm Thị Sơn (Kho bạc) với tỷ số đậm 2-0. Vị trí hạng ba đã thuộc về cặp ĐKVĐ Hồ Thị Thuý và Bùi Thị Thuý Nga (Cục Thuế).

Ở nhóm tuổi từ 46 trở lên, có 5 cặp tham gia. Đứng cặp với cây vợt Ngô Thị Tuyết, ĐKVĐ năm trước Nguyễn Kim Cẩm (TX) đã bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình. Vị trí hạng nhì và ba đã có sự “đổi ngôi”, cặp hạng ba năm trước là Nguyễn Thị Mười và Phạm Thị Mộng Huyền (XSKT) đã vươn lên chiếm hạng nhì sau khi vượt qua cặp á quân Nguyễn Thị Nga và Nguyễn Thị Thu Kinh (GD-ĐT) với tỷ số thuyết phục 2-0.

THÁI NINH