BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bệnh viện Quân - Dân y miền Đông: Khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, phát thuốc và tặng quà cho các gia đình chính sách và người nghèo tại Châu Thành 

Cập nhật ngày: 24/09/2022 - 18:20

BTNO - Sáng 24.9, Bệnh viện Quân - Dân y miền Đông, Cục hậu cần Quân khu 7 phối hợp UBND huyện Châu Thành và xã Thanh Điền tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, phát thuốc và tặng quà cho các gia đình chính sách và người có hoàn cảnh khó khăn của xã Thanh Điền.

Khám bệnh cho các đối tượng chính sách.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trương Hoàng Việt- Giám đốc Bệnh viện Quân - Dân y miền Đông cho biết đây là việc làm thường xuyên của Bệnh viện nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trong một ngày, đoàn khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí và trao 205 phần quà cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn của xã Thanh Điền.

Dịp này, đoàn công tác của Bệnh viện Quân - Dân y miền Đông còn tổ chức các hoạt động như: cắt tóc miễn phí, tổ chức sinh hoạt văn nghệ, múa rối và tặng 100 phần quà cho các em thiếu nhi. Tổng chi phí khám bệnh, phát thuốc và tặng quà trị giá 150 triệu đồng do Bệnh viện Quân - Dân y miền Đông Cục Hậu cần Quân khu 7 tài trợ.

Thiện Nhân