BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Tây Ninh - Công ty TNHH MTV cao su 1.5: Ký kết phối hợp bảo vệ an ninh kinh tế

Cập nhật ngày: 10/01/2010 - 06:30

Mủ cao su càng có giá, càng bị mất trộm nhiều (ảnh minh hoạ)

Lễ ký kết diễn ra ngày 8.1.2010 tại Công ty TNHH MTV Cao su 1.5 Tây Ninh (gọi tắt là Công ty Cao su 1.5). Hai bên thoả thuận phối hợp bảo vệ an ninh kinh tế, tài sản của các cơ quan đơn vị trực thuộc Công ty Cao su 1.5.

Sau khi ký kết, Công an Tây Ninh sẽ tổ chức hướng dẫn, giúp đỡ Công ty Cao su 1.5, các nông trường, xí nghiệp, nhà máy và các phòng, đội thuộc Công ty triển khai thực hiện các phương án bảo vệ tài sản, bí mật của Công ty; hướng dẫn, huấn luyện nghiệp vụ cho lực lượng bảo vệ Công ty; huấn luyện các biện pháp phòng cháy chữa cháy; tổ chức truy quét các băng nhóm tội phạm thường xuyên hoạt động ở các địa bàn có vườn cây cao su, nhất là các băng trộm mủ; rà soát, xử lý các tụ điểm mua mủ trái phép; phối hợp với Công ty tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân…

Được biết, trong thời gian qua, các vườn cao su của Công ty Cao su 1.5 thường xuyên bị trộm mủ một cách công khai hoặc lén lút. Do khả năng bảo vệ của lực lượng bảo vệ thuộc Công ty có hạn nên rất cần sự hỗ trợ tích cực của Công an.

HOÀNG THI


 
Liên kết hữu ích