BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Biên cương Tổ quốc tôi”

Cập nhật ngày: 08/10/2021 - 12:50

BTNO - Ban Tuyên giáo Trung ương vừa phối hợp với các bộ, ngành liên quan tổ chức phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Biên cương Tổ quốc tôi”.

Đối tượng tham gia cuộc thi bao gồm tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác và sinh sống ở Việt Nam, không giới hạn độ tuổi. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 1.10.2021 và chia làm 3 vòng: Vòng thi tuần diễn ra từ ngày 1.10 đến 1.11.2021; vòng thi bán kết diễn ra trong tháng 11.2021; vòng thi chung kết diễn ra tại thủ đô Hà Nội dự kiến vào tháng 11.2021.

Để tham gia, người dự thi có thể thực hiện bằng nhiều cách:

Cách 1: Truy cập vào website: http://www.biencuongtoquoc.vn để đăng ký/đăng nhập thông tin và tham gia cuộc thi.

Cách 2: Đối với thí sinh dự thi là thanh niên Việt Nam, tải App Thanh niên Việt Nam trên điện thoại di động từ kho ứng dụng AppStore (đối với hệ điều hành IOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android). Mở App và truy cập vào mục Học tập/hoặc vào banner hướng dẫn tham gia cuộc thi trên trang chủ của App để đăng ký/đăng nhập thông tin và tham gia cuộc thi.

Cách 3: Truy cập vào banner mời tham gia cuộc thi được đăng trên các báo: Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam: http://dangcongsan.vn; Báo Nhân dân: www.nhandan.com.vn; Báo Quân đội nhân dân: www.qdnd.vn; Tạp chí    Tuyên giáo: www.tuyengiao.vn; Báo Tiền phong: www.tienphong.vn; Báo Thanh niên: www.thanhnien.vn; Báo Tuổi trẻ: www.tuoitre.vn;... để đăng ký/đăng nhập thông tin và tham gia cuộc thi.

Kết quả thi trắc nghiệm sẽ được cập nhật hàng tuần trên trang báo điện tử của các cơ quan báo chí phối hợp tổ chức Cuộc thi. Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ trao giải thưởng cho những người đoạt giải trong các cuộc thi trắc nghiệm tuần (người đoạt giải không có điều kiện trực tiếp nhận giải có thể nhận tiền thưởng qua bưu điện hoặc qua tài khoản cá nhân).

Hoàng Trần