BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sẵn sàng khai thác kinh doanh với nhà phố thương mại thị trấn Châu Thành 

Cập nhật ngày: 24/05/2022 - 15:28

BTNO - Nhà phố thương mại thị trấn Châu Thành hiện đang được đánh giá là lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh các lợi thế như pháp lý hoàn chỉnh, xây dựng hoàn thiện, hạ tầng đồng bộ sẵn sàng đưa vào khai thác thì vị trí vàng của dự án được xem là yếu tố hàng đầu mang lại nguồn doanh thu vượt trội, là cơ hội sinh lời ngay lập tức cho nhà đầu tư.

Vị trí trung tâm – Nâng tầm giá trị

Tọa lạc ngay Vòng xoay trung tâm thị trấn Châu Thành, trên trục đường chính Hoàng Lê Kha (lộ giới 30M) - tuyến đường giao thương kết nối thành phố Tây Ninh và các cửa khẩu quốc tế Campuchia. Hơn nữa, các trục đường số 01 (lộ giới 10m), đường số 02 (lộ giới 9m) giúp dự án kết nối 360 độ với các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, siêu thị, ngân hàng, trường học...

Được quy hoạch và xây dựng với quy mô 6.800m² gồm 2 Block A và B, bao gồm 35 căn Shophouse liền kề, được thiết kế theo hướng tân cổ điển 1 trệt 2 lầu, vừa hiện đại vừa cổ điển giúp nhà phố thương mại nổi bật lên với phong cách “SANG TRỌNG - ĐẲNG CẤP - THƯỢNG LƯU”.

Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành khu trung tâm thương mại phức hợp sôi nổi, năng động phù hợp cho mục đích cửa hàng để kinh doanh lẫn nhà để ở.

Hiện nay, dự án đã hoàn thiện khu A và chủ đầu tư Tân Ngọc Lực đã sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào khai thác kinh doanh. Lấy tiến độ và chất lượng làm uy tín, nhà phố thương mại Châu Thành là một trong những dự án trọng tâm, góp phần khai thác tiềm năng bất động sản tại khu vực cũng như nhu cầu khai thác các mô hình kinh doanh của các nhà đầu tư.

Hiện tại, một số khách hàng đã đi vào vận hành khai thác, sắp tới đây sẽ xuất hiện của nhiều chuỗi hệ thống kinh doanh. Như vậy, trong tương lai gần, chắc chắn nhà phố thương mại Châu Thành hứa hẹn sẽ là nơi bùng nổ về giao thương, kinh tế.

 

Chính sách bán hàng hấp dẫn – Thời điểm Vàng để đón đầu

Bên cạnh sự hấp dẫn các nhà đầu tư khi dự án được trang bị sẵn sàng, có thể đi vào hoạt động kinh doanh ngay lập tức thì trong tháng 5/2022 và tháng 6/2022, với chính sách bán hàng ưu đãi đặc biệt như “gói quà tặng nội thất đẳng cấp” lên đến 50 triệu đồng, chính sách “chiết khấu” lên đến 3% cho những khách hàng thanh toán nhanh. Ngoài ra, còn có ưu đãi chưa từng có từ chủ đầu tư là “Thanh toán 50% - Nhận nhà ngay”.

Đặc biệt, quý khách hàng khi đầu tư nhà phố thương mại Châu Thành còn có cơ hội bốc thăm trúng 1 chiếc xe Mazda 3 trị giá lên đến 700 triệu đồng.

Với những lợi thế về tiềm năng khu vực, chất lượng dự án vượt trội, chính sách bán hàng hấp dẫn, thì phải chăng đây là thời điểm vàng quyết định để sở hữu ngay mô hình kinh doanh tuyệt vời cùng nhà phố thương mại Châu Thành?

Thông tin dự án nhà phố thương mại thị trấn Châu Thành

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tân Ngọc Lực

Phân phối độc quyền:  Địa ốc Thiên Phú

Hotline PKD: 090.332.9990


Liên kết hữu ích