BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam: Tổ chức Hội thi HLV cấp I cụm miền Đông Nam bộ

Cập nhật ngày: 06/07/2009 - 04:00

Đoàn Tây Ninh tại Hội trại

Từ ngày 30.6 đến ngày 4.7 vừa qua, tại trung tâm sinh hoạt dã ngoại thanh thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh (nằm trên địa bàn huyện Cần Giờ) đã diễn Hội trại, thi huấn luyện viên cấp I khoá X năm 2009 với tên gọi Trại Nguyễn Chí Thanh do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 125 trại sinh là các cán bộ hội viên đến từ 7 tỉnh, thành Đoàn cụm miền Đông Nam bộ.

Trong 5 ngày diễn ra hội trại, các trại sinh trải qua 38 môn thi gồm 2 phần thi. Ở phần lý thuyết, tập trung vào các nội dung về lịch sử Đảng, lịch sử Đoàn, Hội, các kiến thức về xã hội … Phần thi thực hành gồm các nội dung như quản trò, hát múa tập thể, thực hành cấm trại nhanh, thiết kế mô hình trại, các môn về kỹ năng như Morse, Xemerpho, mật thư, thắt nút dây, sơ cấp cứu…

Lễ bế mạc Hội trại diễn ra tối 4.7. Có 100/125 trại sinh của cụm miền Đông Nam bộ chính thức được công nhận là huấn luyện viên cấp I Trung ương Hội LHTN Việt Nam. Đoàn Tây Ninh có 17 trại sinh tham gia, trong đó có 16 bạn được công nhận HLV cấp I Trung ương. Được biết, Hội trại HLV cấp I Trung ương khoá XI sẽ diễn ra vào năm 2011 và tổ chức tại tỉnh Bình Dương.

ĐĂNG KHOA