BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh đoàn Tây Ninh:

Tuyên dương 170 gương đảng viên trẻ và chi đoàn vững mạnh tiêu biểu

Cập nhật ngày: 27/03/2015 - 04:08

Dự lễ mít tinh có các đại biểu: Đặng Quốc Toàn- Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Nguyễn Minh Tân- Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trần Lưu Quang- Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể và 500 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh.

Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đặng Quốc Toàn và Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Trần Lưu Quang trao bằng khen cho các chi đoàn vững mạnh tiêu biểu.

Thay mặt cho tuổi trẻ tỉnh Tây Ninh, Bí thư Tỉnh đoàn Huỳnh Thanh Phương đã ôn lại truyền thống hào hùng của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Được sinh ra và lớn lên trong phong trào cách mạng. mặc dù trải qua nhiều tên gọi khác nhau, nhưng suốt 84 năm qua tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vẫn kiên trung đi cùng với đất nước vượt qua nhiều giai đoạn thăng trầm; luôn thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ trong chiến đấu đánh giặc ngoại xâm cũng như lao động xây dựng đất nước.

Riêng tại Tây Ninh, năm 1945 đã xuất hiện tổ chức Đoàn thanh niên cứu quốc. Sau đó, tổ chức này ngày càng lớn mạnh và đã đóng góp nhân lực không nhỏ vào hai cuộc kháng chiến của dân tộc. Sau ngày đất nước thống nhất, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lại tiếp tục đi đầu trong các phong trào xây dựng và bảo vệ đất nước. Với khẩu hiệu “Tuổi trẻ Tây Ninh tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, các bạn trẻ của tỉnh nhà đã xung kích trong các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Ngay trong buổi lễ, các bạn đoàn viên, thanh niên đã cùng giao lưu với 2 gương đảng viên trẻ tiêu biểu và chi đoàn vững mạnh tiêu biểu.

Dịp này, Tỉnh đoàn Tây Ninh tuyên dương, tặng hoa và biểu trưng cho 85 gương đảng viên trẻ tiêu biểu và 85 chi đoàn vững mạnh tiêu biểu.

HT