BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua VH-XH Tây Ninh thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh 

Cập nhật ngày: 25/05/2018 - 20:26

BTNO - Sáng 25.5, Khối thi đua văn hóa xã hội tỉnh Tây Ninh gồm các đơn vị: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh tổ chức hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2018.

BTC trao giải cho các đơn vị tham gia hội thi.

Các đơn vị trải qua 4 phần thi, gồm tự giới thiệu đơn vị và đội hình dự thi; trả lời câu hỏi trắc nghiệm; xử lý tình huống; giới thiệu điển hình tiên tiến của đơn vị.

Nội dung của các phần thi xoay quanh những kiến thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với công tác thi đua khen thưởng; các văn bản chỉ đạo triển khai thực hiện các phong trào “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc, trong đó giải nhất được trao cho đơn vị Đài PT-TH Tây Ninh, giải nhì được trao cho đơn vị Sở Y tế và Sở LĐTB&XH; 2 giải ba thuộc về Sở VHTT-DL và Sở GD&ĐT.

Hoạt động này nhằm hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc, Ngày truyền thống Thi đua yêu nước (11.6.1948 – 11.6.2018).

Quang Khải