BAOTAYNINH.VN trên Google News

SMA Furniture chia sẻ những kinh nghiệm vàng mà bố mẹ nên lưu ý khi muốn mua ghế chống gù lưng cho bé 

Cập nhật ngày: 30/08/2024 - 18:42

BTNO - Sử dụng ghế chống gù lưng ngay từ sớm là cách tốt nhất để trẻ tránh xa khỏi các bệnh học đường.

Ảnh đại diện

Kinh nghiệm chọn ghế chống gù lưng phù hợp nhất với bé

Sử dụng ghế chống gù lưng ngay từ sớm là cách tốt nhất để trẻ tránh xa khỏi các bệnh học đường. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, tham khảo ngay những kinh nghiệm “vàng” được chuyên viên SMA Furniture chia sẻ dưới đây.

Tiêu chí chọn mua ghế chống gù lưng cho bé

Ghế chống gù lưng là sản phẩm không thể thiếu cho không gian học tập sáng tạo của trẻ nhỏ. Để mang lại cảm giác thoải mái và phát huy hiệu quả tối đa, khi chọn ghế cho trẻ, bố mẹ nên lưu ý các tiêu chí sau.

Kích thước phù hợp: Mặc dù ghế chống gù lưng có thể thay đổi chiều cao nhưng chiều rộng gần như không thay đổi. Bạn nên ưu tiên đến sản phẩm có mâm ghế rộng rãi đồng thời, cân nhắc đến khả năng chịu trọng lượng của khung ghế khi trẻ tăng cân nặng trong tương lai.

Cần chọn ghế chống gù phù hợp với thể trạng của trẻ nhỏ.

Chất liệu an toàn: Bàn ghế là vật dụng học tập quen thuộc, thường xuyên sử dụng của trẻ. Do vậy, chất liệu sản xuất ghế chống gù lưng phải có độ an toàn cao, có giấy tờ kiểm định, chứng nhận quốc tế.

Chọn ghế tách rời: Lựa chọn bàn chống gù lưng riêng biệt giúp trẻ dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa bàn và ghế thích hợp theo thể trạng và thói quen sử dụng.

Ưu tiên mua hàng tại các địa chỉ cung cấp uy tín.

Sở thích của bé: Không gian học tập sẽ trở nên cuốn hút hơn nếu như bàn ghế được lựa chọn theo đúng sở thích của trẻ nhỏ. Khi mua ghế, bố mẹ nên tham khảo ý kiến của con để tìm mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Thương hiệu uy tín: Mua ghế chống gù lưng tại các thương hiệu uy tín giúp đảm bảo chất lượng, giá thành, chính sách bảo hành.

Điều gì đặc biệt trong ghế chống gù lưng của SMA Furniture

Với mong muốn xây dựng không gian học tập hiệu quả, an toàn cho thế hệ tương lai, SMA Furniture mang đến những dòng ghế chống gù lưng chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu.

Ghế chống gù lưng SMA Furniture có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Khung ghế được làm bằng thép không gỉ kết hợp cùng nhựa ABS cao cấp chịu va đập tốt, không bị trầy xước, bay màu hoặc biến dạng khi sử dụng lâu dài.
  • Nệm ghế bằng foam có mật độ bọt biển cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng không với độ đàn hồi lý tưởng, điều chỉnh độ cao từ 30 - 54cm, trước sau 0 - 8cm.
  • Chân ghế bằng bánh xe PU tiêu âm siêu bền bỉ, chịu lực tốt, lại có thêm chức năng khoá bánh hỗ trợ trẻ ngồi cố định trong suốt quá trình học tập.
  • Tay ghế điều chỉnh lên xuống trong góc rộng (0 - 90 độ), cho phép trẻ nhỏ thay đổi vị trí tay theo nhu cầu học tập và nghỉ ngơi.
  • Tựa lưng cong nghiêng nhẹ từ 5 - 8 độ so với góc nghiêng của mặt bàn, thiết kế lưng ôm sát lấy vòng cong cơ thể, tạo điểm tựa chắc chắn khi ngồi học.
  • Trọng lượng ghế nhẹ (khoảng 18 - 20kg), chân ghế xoay dễ dàng di chuyển.
  • Chốt điều chỉnh đơn giản dưới mâm ghế giúp trẻ thay đổi tư thế ngồi nhanh chóng trong vòng 1s.

“SMA Furniture kỳ vọng sẽ mang tới không gian học tập thông minh, hiệu quả hơn cho thế hệ tương lai thông qua các sản phẩm nội thất tiên tiến. Bởi vậy, chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến và cập nhật các dòng ghế chống gù lưng tốt nhất với mức giá cạnh tranh”. Ông Bùi Bảo Việt - chuyên viên kinh doanh của SMA Furniture chia sẻ.

Tham khảo hơn 50 mã ghế chống gù lưng tại website của SMA Furniture.

Tất cả các sản phẩm ghế chống gù lưng tại SMA Furniture đều được hỗ trợ chính sách bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 trong 10 ngày sử dụng tiên nếu xuất hiện lỗi từ nhà cung cấp, hỗ trợ bảo trì, thay thế linh kiện trọn đời. Khi mua hàng tại đây, bạn có thể tham gia chương trình trả góp 0%.

Để tham khảo thêm các mẫu ghế chống gù lưng, bàn học thông minh cho bé, vui lòng trải nghiệm tải showroom hoặc ghé qua website của SMA Furniture. Chi tiết liên hệ:

SMA Furniture

SĐT: 0973.689.475 - 0974.718.648.
Email: nghiafuni@gmail.com.

Website: https://smafurniture.com/.

TQC