BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ quan Tỉnh đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 

Cập nhật ngày: 09/03/2017 - 21:31

BTNO - Chiều 8.3, Đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn Tây Ninh tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2017 – 2019.

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội.

Đến dự có Bí thư Tỉnh Đoàn Tây Ninh Trần Lê Duy, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Huỳnh Ngọc Tuy.

Đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn hiện có 32 đoàn viên tham gia sinh hoạt, với 3 chi đoàn trực thuộc gồm (cơ quan Tỉnh đoàn, Trung tâm Học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh và Đội sản xuất 7 thuộc Công ty TNHH MTV Thanh niên Xung phong Tây Ninh).

Thời gian qua, đoàn viên thanh niên trong Đoàn cơ sở đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nhìn chung, đoàn viên thanh niên trong Đoàn cơ sở đều có tư tưởng chính trị vững vàng, có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết, giúp đỡ nhau; tự giác rèn luyện và tham gia tích cực trong xây dựng Đoàn.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, nhiều chương trình, hoạt động đã được đoàn viên thanh niên trong Đoàn cơ sở triển khai thực hiện có hiệu quả, như: Thành lập và tổ chức hoạt động Câu lạc bộ kỹ năng Nhiệt huyết trẻ; mô hình Dạy bơi miễn phí, phòng chống đuối nước; chương trình Học làm người có ích…

Bên cạnh đó, các phong trào xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng luôn được đoàn viên thanh niên trong Đoàn cơ sở quan tâm thực hiện tốt, như: chương trình Ấm áp nghĩa tình biên giới; nhận chăm sóc, phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam anh hùng; nhận đỡ đầu đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn; xây tặng nhà nhân ái cùng các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng khác. Tổng giá trị về kinh tế của các công trình, phần việc trong nhiệm kỳ qua là trên 130 triệu đồng.

Với những kết quả đã thực hiện được, Đoàn cơ sở Tỉnh đoàn luôn được xếp loại vững mạnh, xuất sắc.

Tại Đại hội, đại biểu đã bỏ phiếu bầu ra Ban chấp hành khóa mới gồm 5 người; chị Nguyễn Thị Trúc Mai tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Đăng Khoa