BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tháng 11, Trung tâm Hành chính công Tây Ninh tiếp nhận hơn 5.000 hồ sơ 

Cập nhật ngày: 18/12/2018 - 16:03

BTNO - Từ đầu tháng 11.2018, Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh đi vào hoạt động hoàn chỉnh. Đội ngũ công chức tại Trung tâm Hành chính công có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm đã nỗ lực, tận tâm giải quyết các thủ tục hành chính của một cách nhanh chóng, kịp thời.

Cán bộ công chức tận tình phục vụ người dân đến thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Theo số liệu thống kê, trong tháng 11, Trung tâm đã tiếp nhận hơn 5.000 hồ sơ, tập trung ở lĩnh vực giao thông vận tải, chiếm hơn 50% thủ tục hành chính được tiếp nhận; trong đó có 283 hồ sơ tiếp nhận trực tuyến (chủ yếu là thủ tục cấp phù hiệu vận tải và đăng ký kinh doanh). Có 5.248 hồ sơ được trao trả, trong đó gần 98% hồ sơ đã được trả trước hẹn và đúng hẹn. Việc tiếp nhận, luân chuyển và trả kết quả được thực hiện kịp thời, đúng quy trình, quy định, hồ sơ nhanh chóng đến tay người dân và doanh nghiệp.

Các hồ sơ, thủ tục hành chính được giám sát chặt chẽ từ khâu tiếp nhận, xử lý đến hoàn trả kết quả. Trung tâm còn phối hợp với Bưu điện tỉnh thực hiện dịch vụ bưu chính công ích đảm bảo việc luân chuyển hồ sơ kịp thời đến các sở, ngành giải quyết và trả kết quả đến tận tay người dân, doanh nghiệp.

Số hồ sơ trả qua dịch vụ bưu chính công ích trong tháng 11 là 563 hồ sơ. Con số này đang ngày càng tăng, nếu tuần đầu tiên của tháng 11 trả được 95 hồ sơ thì đến tuần cuối của tháng, số hồ sơ được trả qua hình thức này đã tăng lên 240, cho thấy các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang quan tâm, sử dụng dịch vụ này ngày càng nhiều.

C.T