BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBKT Tỉnh ủy Tây Ninh giao ban công tác quý I.2017 

Cập nhật ngày: 30/03/2017 - 11:27

BTNO - Hôm 29.3, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Tây Ninh tổ chức Hội nghị giao ban công tác kiểm tra, giám sát quý I.2017.

UBKT Khối huyện, thành phố ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang- Phó Vụ trưởng Vụ địa phương VII, UBKT Trung ương, ông Phạm Thanh Sang- kiểm tra viên chính Vụ địa phương VII, UBKT Trung ương phụ trách địa bàn Tây Ninh và gần 50 đại biểu là Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm, cán bộ UBKT các huyện/thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. 

Trong quý I, UBKT từ tỉnh đến cơ sở chủ động xây dựng và tiến hành kiểm tra, giám sát cơ bản đảm bảo theo chương trình, kế hoạch quý I đã đề ra. Công tác thi đua, khen thưởng được tiếp tục triển khai thực hiện đi vào nề nếp, tạo được khí thế sôi nổi trong toàn ngành.

UBKT Tỉnh ủy đã tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2016; trao Cờ thi đua đơn vị xuất sắc tiêu biểu của Chủ tịch UBND tỉnh cho UBKT Huyện ủy Gò Dầu và UBKT Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu ngành; trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các UBKT Huyện ủy Hòa Thành, Trảng Bàng và UBKT Đảng ủy Công an tỉnh vì có thành tích xuất sắc; tặng giấy khen của UBKT Tỉnh ủy cho 9 UBKT huyện/thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy do đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. UBKT Tỉnh ủy Tây Ninh cũng đang làm thủ tục đề nghị Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng II.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang đánh giá cao việc UBKT Tỉnh ủy Tây Ninh tổ chức hội nghị giao ban công tác kiểm tra, giám sát theo từng quý. Bà Trang cho biết, hiện nay, ở một số tỉnh, thành khác, hội nghị giao ban mới được tổ chức 6 tháng một lần. Tây Ninh là một trong số ít những tỉnh thực hiện giao ban theo quý nên có điều kiện thuận lợi để ngành điều tra tỉnh nhà kịp thời đánh giá kết quả, nội dung đã thực hiện, tìm ra nguyên nhân những khuyết điểm, hạn chế để chấn chỉnh, đề ra những nhiệm vụ thực hiện trong quý kế tiếp.

Tại hội nghị, đại biểu có ý kiến đóng góp về công tác kiểm tra, giám sát cho báo cáo cũng như phản ánh chế độ phụ cấp đối với cán bộ kiểm tra còn thấp...

Nhân dịp này, UBKT Tỉnh ủy triển khai công tác kiểm tra, giám sát quý II.2017 và tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2017 giữa UBKT khối huyện, thành phố và khối đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Đại Dương