BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Doanh nghiệp trẻ TN: Họp mặt và toạ đàm nhân Ngày Doanh nhân

Cập nhật ngày: 08/10/2010 - 10:57

(BTNO) - Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, vừa qua, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức buổi họp mặt và toạ đàm với các doanh nhân trẻ. Ông Nguyễn Mạnh Tiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể và hơn 50 doanh nghiệp trẻ trong tỉnh đã đến dự buổi họp mặt.

Ông Nguyễn Mạnh Tiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa cho Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo tỉnh đã lắng nghe và chia sẻ những khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải trong thời gian qua. Cũng trong buổi họp mặt này, các doanh nhân trẻ còn có cuộc toạ đàm thẳng thắn với đại diện của 3 ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Á Châu và Thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam về giải pháp tiếp cận và quản lý nguồn vốn hiệu quả.

Trong buổi toạ đàm này, các doanh nghiệp còn được nghe đại diện các ngân hàng nói về những vấn đề thời sự hiện nay như: chính sách tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, giải pháp tiếp cận vốn và quản lý vốn hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ…

Sau buổi họp mặt, ông Nguyễn Mạnh Tiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng các ban, ngành, đoàn thể đã tặng lẵng hoa và chúc mừng Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Tây Ninh.

Trương Dương