BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tặng 74 Cúp Vàng 'Văn hoá doanh nghiệp'

Cập nhật ngày: 14/06/2009 - 06:37

Sáng 14.6, Ban tổ chức Chương trình bình chọn Cúp Vàng Văn hoá Doanh nghiệp năm 2009 lần thứ 2 đã trao thưởng Cúp vàng "Văn hoá doanh nghiệp" cho 74 doanh nghiệp và Giải thưởng "Doanh nhân thành đạt" cho 69 cá nhân.
Chương trình do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch chủ trì; Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam bảo trợ. Đây là hoạt động thường niên nhằm tuyên dương và phát huy những giá trị văn hoá trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Cúp Vàng "Văn hoá doanh nghiệp" được trao cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, đang hoạt động hợp phát, có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động và đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng và phát triển văn hoá kinh doanh, văn minh thương mại; Giải thưởng "Doanh nhân thành đạt" được trao tặng cho các nhà quản lý, điều hành doanh nghiệp xuất sắc.
Phát động từ tháng 2 đến tháng 6.2009, Ban tổ chức Chương trình bình chọn "Cúp Vàng Văn hoá Doanh nghiệp năm 2009" lần thứ 2 đã nhận được 205 hồ sơ; trong đó 143 hồ sơ đạt tiêu chí của chương trình.

(Theo TTXVN/Vietnam+)


 
Liên kết hữu ích