BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội CCB khối các cơ quan tỉnh: Tích cực xây dựng công tác hội

Cập nhật ngày: 29/09/2012 - 05:25

(BTNO)- Hội Cựu chiến binh (CCB) khối các cơ quan tỉnh vừa sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2012. Báo cáo của Hội nêu rõ: trong thời gian qua, Hội đã tích cực tham gia các hoạt động xây dựng Đảng, chính quyền; tham gia học tập đầy đủ, nghiêm túc các Nghị quyết và các quy định của Bộ Chính trị... 100% hội viên gương mẫu trong việc tiếp tục đăng ký và thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Hội CCB khối các cơ quan tỉnh tham gia viếng nghĩa trang Hoà Thạnh.

Các Hội cơ sở đã xây dựng quỹ hội với số tiền 25,7 triệu đồng dành cho các hoạt động quan tâm, thăm hỏi hội viên. Các Hội đã góp vốn xoay vòng được 308 triệu đồng, mỗi hội viên được nhận 5,3 triệu đồng/lượt. Số tiền trên đã giúp hội viên cải thiện điều kiện kinh tế gia đình.

Hội viên CCB cũng đã tham gia hưởng ứng hiến máu nhân đạo; tích cực đóng góp cho các hoạt động vì người nghèo, vì mái ấm công đoàn, vì nạn nhân chất độc da cam, vì Trường Sa... được 97,66 triệu đồng., phối hợp với Đoàn uỷ khối tổ chức phong trào văn nghệ, thể thao chào mừng các ngày lễ lớn; tổ chức cho hội viên về nguồn, thắp nến tri ân nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ tại các nghĩa trang.

Võ Cường